xs
xsm
sm
md
lg

"อีลาย" ฟอร์มแจ่ม นำยักษ์ขยี้เสือดำเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง และ อันเดร บราวน์ สองผู้เล่นทีมรุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยพาต้นสังกัด บุกมาถล่ม แครอไลนา แพนเธอร์ส แบบเละเทะ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 3 เมื่อเช่าวันศุกร์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

บราวน์ ตัววิ่งสำรอง สร้างสถิติทำระยะมากที่สุดตลอดอาชีพการเล่นของตัวเอง ด้วยการทำระยะ 113 หลา กับ 2 ทัชดาวน์ ในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกครั้งแรก และช่วยให้ ไจแอนท์ส ต้อน แพนเธอร์ส แบบขาดลอย 36-7

4 วันนับตั้งแต่พลิกกลับมาเอาชนะ แทมปา เบย์ บัคคาร์เนียร์ส หลังตกเป็นรอง 14 แต้ม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เครื่องร้อนตั้งแต่ครึ่งแรก ในการครองบอลบุก 4 ครั้ง ด้วยการนำห่าง 20-0 หลังจากจบควอเตอร์ที่ 2 แม้จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักถึง 3 คน แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบแต่อย่างใด สำหรับ ทีมเยือน ในเกมนี้

ตัววิ่งวัย 25 ปี ถูกโละทิ้งจาก 5 ทีมในลีก รวมทั้ง แพนเธอร์ส นับตั้งแต่ถูกดราฟต์ในรอบที่ 4 เมื่อปี 2009 ได้รับโอกสลงมาทำหน้าที่แทน อาห์มัด แบรดชอว์ รันนิงแบ็คเบอร์ 1 ของทีม ซึ่งลงสนามไม่ได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บคอ

นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยนอร์ธ แครอไลนา สเตท เผยหลังถูกตัดตัวจาก แพนเธอร์ส ว่าสิ่งนั้นเป็นแรงกระตุ้นสำหรับตน ก่อนทำการแข่งขันในวีคที่ 3 "ผมกำลังเกินลงสู่สนาม ผมรู้สึกเครื่องร้อนเล็กน้อย ไม่ต้องสงสัย ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ มันทำให้ผมรู้สึกเจียมเนื้อเจียมตัว ทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่ได้รับการการันตี คุณรู้ไหม ผมเพิ่งได้รับโอกาสครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"

แรมเซส บาร์เดน รับบอล 9 ครั้ง ทำระยะ 138 หลา ซึ่งมากที่สุดตลอดชีวิตการเล่น NFL ในการประเดิมสนามครั้งแรก แทนที่ ฮาคีม นิคส์ แน่นอนว่ามันช่วยให้ แมนนิงผู้น้อง ขว้างบอลเข้าเป้า 27 จาก 35 ครั้ง ระยะ 288 หลา 1 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเทอร์เซ็ปต์ ขณะเดียวกัน แคม นิวตัน จอมทัพประสบการณ์ 2 ปี ต้องเอาตัวรอดแทบทั้งเกม และถูกกดดันจนเสีย 3 อินเทอร์เซ็ปต์ โดยขว้างลูกเข้าเป้า 16 จาก 30 ครั้ง ทำระยะ 242 หลา
อีลาย โชว์ฟอร์มสวย
บราวน์ ฉีกเกมรับเจ้าถิ่น
บาร์เดน รับลูกเกิน 100 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น