xs
xsm
sm
md
lg

"คัตเลอร์" โวปีกร่างยักษ์หมีสยบแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัตเลอร์ หวังบุกชนะ กรีนเบย์
เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ชิคาโก แบร์ส ท้าทายบรรดากองหลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในการเผชิญหน้ากับ รีซีฟเวอร์ของตัวเอง ซึ่งทั้งคู่จะพบกันในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 2 เช้าวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ตามเวลาในประเทศไทย ณ สนาม แลมโบ ฟิลด์ และถือเป็นเกมที่มีความหมายต่อการแย่งแชมป์กลุ่ม NFC เหนือ

อดีตจอมทัพของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ออกมาข่มขวัญตัวคุมปีกของ "หัวเนยแข็ง" ซึ่งเสียเปรียบรูปร่าง เมื่อต้องตามประกบปีกร่างยักษ์ของ ชิคาโก แบร์ส อย่าง เบรนดอน มาร์แชลล์ (ส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว) และ อัลชอน เจฟเฟอร์รีย์ (ส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว)

กัปตันทีมบุกวัย 29 ปี กล่าวว่า "เรามีอาวุธที่จะเล่นงาน กรีนเบย์ เมื่อคุณจะเผชิญหน้ากับพวกเขา ผู้เล่นที่มีความเร็วจัดจ้านของเรา จะสร้างความสับสนแก่พวกเขา และปีกตัวใหญ่ของเราจะรับบอล และทำทัชดาวน์ ดังนั้นเราจึงเชื้อเชิญให้พวกเขาป้องกันแบบโซน เราต้องการให้คอร์เนอร์แบ็คคุมพื้นที่ ถ้าเราเจอกับสถานการณ์เช่นนั้น เพื่อนร่วมทีมของผม จะสร้างบิ๊กเพลย์แก่ทีม"

จากอดีตที่ผ่านมา แบร์ส มักจะพบกับความล้มเหลวในการพบกับ แพ็คเกอร์ส และพ่ายแพ้ต่อ ลูกทีมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี จากการเจอกัน 2 ครั้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย แมตต์ ฟอร์เต รันนิงแบ็ค เป็นผู้เล่นที่รับบอลมากที่สุด 7 ครั้ง ระยะ 80 หลา ขณะที่ รอย วิลเลียมส์ ซึ่งรีไทร์ไปแล้ว ทำระยะจากการรับบอล 6 ครั้ง 81 หลา

การพบกันระหว่าง ชิคาโก แบร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถือเป็นเกมสำคัญ สำหรับทั้งสองทีม เนื่องจากเป็นทีมที่อยู่ร่วมสาย NFC เหนือ โดยผลงานจากนัดเปิดสนาม แบร์ส ถล่ม อินเดียนาโปลิส โคลท์ส 44-21 แต่ แพ็คเกอร์ส กลับพ่ายต่อ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 22-30 เกมนี้ แชมป์ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย จะพลาดอีกไม่ได้ เพราะจะทำให้สถิติเป็นรอง ลูกทีมของ โลวี สมิธ ถึง 2 เกม ซึ่งจะทำให้ "เฮด ชีส" ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการลุ้นแชมป์กลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น