xs
xsm
sm
md
lg

“ดนัย-พีระเกียรติ” คว้าไวลด์การ์ดไทยแลนด์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค พร้อมด้วย พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา เฮได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าสู่รอบเมนดรอว์ ชิงชัยในการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพน 2012 ระหว่างวันที่ 22-30 กันยายน 2555 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
ดนัย ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีไทยแลนด์โอเพน
ดนัย อุดมโชค มือ 147 ของโลก ที่ในปี 2012 เร่งเครื่องทำผลงานเยี่ยมสลัดอาการบาดเจ็บไหล่ คว้าแชมป์ Challenger และ Futures ที่ประเทศออสเตรเลีย ไต้หวัน และ แคนาดา ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ด เข้าร่วมแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน ประจำปี 2012 เช่นเดียวกับ พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา และ จิมมี หวัง มือ 153 ของโลกจากไต้หวัน

โดย ดนัย เผยหลังทราบว่าได้ตั๋วไวลด์การ์ด “ผมขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่ให้สิทธิ์ผมได้ลงเล่น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ได้ลงแข่งขันในรายการไทยแลนด์ โอเพน ตลอดทั้ง 10 ปีที่ผ่านมา ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ อยากให้แฟนๆ ชาวไทยเข้ามาเชียร์กันที่สนามด้วย”

ด้าน พีระเกียรติ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 1,188 ของโลก ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า “ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ ซึ่งไม่ว่าจะเจอนักเทนนิสจากชาติใด ก็ถือเป็นงานหนักสำหรับผมทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม ผมก็จะสู้อย่างสุดความสามารถแน่นอน”

สำหรับ ไทยแลนด์ โอเพน 2012 ครั้งนี้ได้รวมเอาดาวดังของวงการ นำโดยมือวางอันดับ 9 ของโลก ยานโก ทิปซาเรวิช รวมทั้งเหล่านักหวดแร็กเกตชาวฝรั่งเศส ริชาร์ด กาสเกต์, จิลส์ ซิมง, กาเอล มงฟิล์ส และ เฌเรมี ชาร์ดี, มิลอส ราโอนิค (แคนาดา), เฟรนานโด เบรดาสโก (สเปน), วิคเตอร์ ทรอยซกี (เซอร์เบีย), ยาร์คโค นิมิเนน (ฟินแลนด์), กิเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ แชมป์เก่าเมื่อปี 2010 จากสเปน, โก โซเอดะ กับ ทัตซึมา ไอโตะ จากญี่ปุ่น, กริกอร์ ดิมิทรอฟ (เบลเยียม), ดูโอออสเตรเลียน มารินโก มาโตเชวิช และ แม็ทธิว แอ็บเดน, โรบิน ฮาส (ฮอลแลนด์), อีโว คาร์โลวิช (โครเอเชีย) และ บลาซ แคฟชิช (สโลวีเนีย) เตรียมประชันกัน โดยการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 22 กันยายน เวลา 14.00 น.ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง

ส่วนผู้ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นทริปพิเศษสำหรับ 2 ท่าน เป็นตั๋วเดินทางพร้อมที่พักพร้อมบัตรเข้าชมการแข่งขันเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ของเอทีพี ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น