xs
xsm
sm
md
lg

“บุฟฟอน” หวังนำ “ยูเว” ช็อกเวที ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิอันลุยจิ บุฟฟอน
จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ตอบโต้คำสบประมาท ว่า ยูเวนตุสขาดประสบการณ์ในการลงเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยการยกตัวอย่างความสำเร็จของ เชลซี เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า อะไรเกิดขึ้นได้ ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

“ม้าลาย” กลับคืนสู่การแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009 และเป็นการเข้าร่วมรายการนี้ เป็นสมัยที่ 3 ใน 7 ฤดูกาลหลังสุด หลังผ่านจุดตกต่ำ จากคดีล็อกผลการแข่งขัน จนถูกลดชั้นไปอยู่ใน เซเรีย บี โดยจะประเดิมสนามในรอบแบ่งกลุ่มกับ เชลซี ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันพุธที่ 19 ก.ย.นี้

ยักษ์ใหญ่จากเมืองตูริน ยกพลมายังกรุงลอนดอน ด้วยสถิติไร้พ่ายมา 42 นัดติดต่อกัน ในกัลโช เซเรีย อา ขณะเดียวกัน นายด่านชาวอิตาเลียน ก็ยืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมของตน พร้อมที่จะพิสูจน์ว่า พวกเขาคือ ผู้เล่นชั้นนำของสโมสรและประเทศ

มือกาววัย 34 ปี กล่าวว่า “ก่อนที่ เชลซี จะชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก พวกเขาเคยเป็นทีมที่ถูกเอาชนะ และล้มเหลวมาตลอด จากนั้นเมื่อพวกเขาเริ่มต่อสู้ และค่อยๆ ยกระดับขึ้นมา นั่นจึงทำให้เขาเป็นแชมป์ในที่สุด มันเป็นอะไรที่สวยงามสำหรับฟุตบอล ซึ่งไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งจะครองแชมป์เสมอไป”

“เห็นได้ชัดว่า เรากำลังเป็นทีมที่กำลังก้าวขึ้นมาในตอนนี้ เรามีผู้เล่นวัยหนุ่มมากมาย แต่พวกเขาเริ่มพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ เราเป็นทีมที่มีอนาคต และการยอมรับความจริงว่า คุณต้องการประสบการณ์ใน แชมเปียนส์ ลีก เราควรจะเป็นทีมที่ได้รับการพิจารณาด้วย เนื่องจากเรามีนักเตะที่ลงเล่นในทีมชาติ และพวกเขาก็มีประสบการณ์ รวมทั้งความมั่นใจ ผมมองว่า การเล่นทีมชาติ กับ การเล่น แชมเปียนส์ ลีก เป้นเกมระดับเดียวกัน” บุฟฟอน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น