xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" ยกธงขาวยก "กิเลน" แชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ยกธงขาว ยกแชมป์ให้ กิเลน คว้าแชมป์ไทยลีก
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า เป็นไปไม่ได้แล้วที่ "ปราสาทสายฟ้า" จะสร้างปาฏิหาริย์พลิกกลับมาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้หลังมีคะแนนตามเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 15 คะแนนโดยเหลือการแข่งขันอีก 7 นัด

“กิเลนผยอง"มีโอกาสทิ้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 18 แต้มและขยับหนี ชลบุรี เอฟซี 13 แต้มหากบุกไปเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกองทัพบกได้ในคำวันนี้ โดยแถลงการณ์ล่าสุดของนายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ระบุว่า "ผมรู้ทุกคนผิดหวัง ผมก็ผิดหวังไม่น้อยกว่าใคร และ เสียใจมากกว่าทุกคน ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้ ไม่ใช่ปีของเราจริงๆ และถึงเวลาที่ต้องยอมรับความจริงว่า ผมไม่สามารถรักษาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ไว้ที่บุรีรัมย์ได้ "

"เป็นความจริงที่เจ็บปวดมากที่สุด นับแต่ย่างเท้าก้าวเข้ามาสู่วงการฟุตบอล เจ็บปวดที่หนึ่ง รักษาแชมป์ไว้ไม่ได้ เจ็บปวดที่สอง ทำให้แฟนๆ ทุกคนต้องผิดหวังและเสียใจ แม้ ใครๆ จะบอก จะปลอบใจผมว่า "ไม่เป็นไรฟุตบอลมีแพ้ มีชนะ ยังเป็นกำลังใจ ขอให้สู้ต่อไป แต่จะมีใครรู้บ้างว่า สำหรับผม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ ฟุตบอล ไม่ใช่เพียงกีฬา แต่เป็นชีวิต เป็นจิตวิญญาณของผม”

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยังยืนยันว่าเขาพร้อมทุ่มเงินเพื่อให้ยอดทีมแห่งอีสานใต้กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้า แม้ช่วงเลกสองจะมีผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทัพสำหรับเล่นในปี 2013 ถึง 4 รายแล้วก็ตาม

"ผมคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบ ผมต้องชดใช้ ต้องเยียวยา หัวใจของแฟนบอลทุกๆ คนที่ทุ่มเทความรัก ความศรัทธา กำลังกาย กำลังใจให้สโมสร ตลอดมา"

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องกลับมาเป็นแชมป์เซราะกราว ที่ทุกคนภาคภูมิใจ ปัญหา อุปสรรค โชคร้าย หรือคราวเคราะห์ ที่เกิดขึ้นกับทีมของเรา รวมไปถึง ความแข็งแกร่งของคู่แข่งที่เพิ่มขึ้น ไม่เคยทำให้ความมุ่งมั่นของผมเปลี่ยนแปลงไปได้ ประธานเชียร์ กรุณา ชิดชอบ บอกผมว่า "หมดเท่าไรหมดไป แต่อย่าหมดใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น