xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนสวิงเยียงเดอร์รอบ 2 "นำโชค" ที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนตกหนักจนแข่งต่อไม่ได้
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ที่ไต้หวัน ออกประกาศสั่งเลื่อนการแข่งขันรอบที่สองออกไปให้ไปแข่งกันต่อในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้ หลังสภาพอากาศไม่เป็นใจเจอพายุฝนถล่มในสนาม ส่วน นำโชค ตันติโภคากุล โปรชาวไทย รั้งอันดับ 6 ร่วม ดีสุดของไทยในรอบนี้

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 16 ล้านบาท ณ สนาม ลินกู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 72 ในเมืองลิงกู เขตปกครองพิเศษไต้หวัน เมื่อศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมวงสวิงรอบสอง

แต่ปรากฏว่าหลังออกรอบกันได้ไม่นาน ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องสั่งเลื่อนโปรแกรมรอบที่สองออกไป เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวนมีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนักจนไม่สามารถทำการแข่งขันกันต่อได้ โดยฝ่ายจัดประกาศให้โปรทุกคนลงแข่งต่ออีกครั้งในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00น. เป็นต้นไป

โดยสำหรับวันนี้ แองเจโล คัว โปรจากฟิลิปปินส์ ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ที่สกอร 7 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม แม้ยังไม่ได้ลงแข่งก็ตาม ส่วนโปรไทยที่มีอันดับดีที่สุดในวันนี้คือ นำโชค ตันติโภคากุล ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเกาะอยู่ที่อันดับ 6 ร่วม ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ และยังไม่ได้ลงหวดแม้แต่หลุมเดียวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น