xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" รั้งที่ 2 สวิงเยียงเดอร์, โปรอินเดียนำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้นำในวันนี้เล่นช๊อตแก้ไข
ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยเร่งเครื่องทำ 6 อันเดอร์พาร์ พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 2 ร่วม หลังขบวันที่ 2 ในศึกกอล์ฟ เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ที่ไต้หวัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ส่วนตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ กากานจีต บูลาห์ จากอินเดีย

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 16 ล้านบาท ณ สนาม ลินกู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 72 ในเมืองลิงกู เขตปกครองพิเศษไต้หวัน เมื่ออาทิตย์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว ซึ่งต้องเลื่อนมาจากวันศุกร์และเสาร์เนื่องจากมีพายุฝนตกหนัก

ผลปรากฏว่า กากานจีต บูลาห์ นักกอล์ฟจากอินเดียที่บวกสกอร์เพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยวที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ นำ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟของไทยอยู่ ที่ระเบิดฟอร์มในรอบนี้ทำเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก โดยมี แบร์รี่ เฮนสัน และ เตสัน คนุทซอน ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ร่วมสกอร์รวมเท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ ผลงานของโปรชาวไทยรายอื่นๆ นำโชค ตันติโภคากุล อยู่ที่ 10 ร่วม สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ไม่ได้ไม่เสียเพิ่มสกอร์เท่าเดิม 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 18 ร่วม, ภาณุพล พิทยะรัตน์ โปรดาวรุ่งของไทย ตีเกิน 3 สโตรก จบวันหล่นลงมาอยู่ที่ 32 ร่วม "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟรุ่นเก๋าชาวไทยที่สกอร์รวมอีเวนท์พาร์

สำหรับนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยที่ไม่ผ่านการตัดตัวตามฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 3 โอเวอร์พาร์ ได้แก่ ธันยกร ครองผา อยู่ที่ 77 ร่วม สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ และ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล นั้งที่ 102 ร่วมตีเกินไป 6 สโตรก
โปรเล็ก เก็บ 6 อันเดอร์พาร์
บิ๊กชู ผ่านตัดตัวไปแข่งต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น