xs
xsm
sm
md
lg

พายุกระหน่ำ สวิงเยียงเดอร์ฯ เลื่อนหวดวันอาทิตย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝนไม่เป็นใจ จึงต้องเลื่อนหวดรอบ 2
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ที่ไต้หวัน ออกประกาศสั่งเลื่อนการแข่งขันรอบที่สองออกไปให้ไปแข่งกันต่อในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. นี้ หลังสภาพอากาศไม่เป็นใจเจอพายุฝนถล่มในสนาม

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เยียงเดอร์ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 16 ล้านบาท ณ สนาม ลินกู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 72 ในเมืองลิงกู เขตปกครองพิเศษไต้หวัน เมื่อศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

เนื่องจากสภาพอากาศที่ชื้นแฉะ ประกอบกับมีลมพัดแรง ทำให้ สนาม ลินกู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ไม่สามารถใช้เป็นสังเวียนในดวลวงสวิงได้ จึงต้องยกเลิกการแข่งขันรอบที่ 2 โดยจะเลื่อนไปดวลวงสวิงในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. นี้ เวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แองเจโล คัว โปรจากฟิลิปปินส์ ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ที่สกอร 7 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม แม้ยังไม่ได้ลงแข่งก็ตาม ส่วนโปรไทยที่มีอันดับดีที่สุดในวันนี้คือ นำโชค ตันติโภคากุล ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเกาะอยู่ที่อันดับ 6 ร่วม ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ และยังไม่ได้ลงหวดแม้แต่หลุมเดียวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น