xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เข็ด! แบ็กปืนส่อนอนคุกถูกจับคดีซิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดร ซานโตส
อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายจอมบุกชาวบราซิเลียน ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เสี่ยงกับการเข้าซังเตหลังถูกตำรวจตามจับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบเดือน ในข้อหาขับรถอันตรายและขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด ตามรายงานของ “เดลี เมล์” สื่อประจำเมืองผู้ดี

เมื่อวันพฤหสับดีที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา อันเดร ซานโตส แบ็กวัย 29 ปีของ อาร์เซนอล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นตามมารวบตัวถึงสนามซ้อม ในข้อหาขับขี่ยานพาหนะด้วยความอันตรายและใช้ความเร็วเกินที่กฏหมายกำหนด หลังซิ่งรถมาเซราติ แกรนด์ ทูริสโมคู่ใจทำความเร็วกว่า 130 ไมล์ ต่อชั่วโมง และขับผ่าด่านเมื่อถูกเรียกจอด โดยถือเป็นการถูกจับกุมครั้งที่ 2 ในรอบเดือน

รายงานข่าวว่า ซานโตส เพิ่งซื้อรถหรูคันนี้มาเมื่อปีก่อน หลังจากย้ายจากลีกตุรกีมาร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” แต่อย่างไรก็ตาม แบ็กเท้าหนักรายนี้เพิ่งถูกผู้พิพากษาศาลสูงตัดสินเพื่อเดือนก่อน และมีสิทธิ์ถูกศาลตัดสินให้จำคุกถึง 2 ปี ด้วยกันหากว่าถูกพิจารณาว่ามีความผิดจริง

โดยทางเจ้าหน้าที่สกอตแลนด์ ยาร์ด แถลงข่าวว่ายืนยันว่า “อันเดร ซานโตส ในวัย 29 ปี จาก ทางตอนเหนือของลอนดอน ถูกจังในข้อหาขับรถด้วยความอันตาย ซึ่งเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งถูกจับที่ มิลล์ ฮิลล์ ในตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน”

สำหรับ แบ็กจังหวะแซมบ้ารายนี้ ย้ายจาก เฟเนร์บาเช จากแดนไก่งวงมาร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ลงสนามรับใช้ทีมไป 16 เกม และซัดไป 2 ประตูเท่านั้น
มาเซราติ แกรนด์ ทูริสโม คันหรู
กำลังโหลดความคิดเห็น