xs
xsm
sm
md
lg

เนื้อ นม ไข่!!! สไตล์ WAGs เอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่ควงเบล็ค กริฟฟิน  เซ็กซีได้ใจ
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-หากนึกถึง WAGs ประจำขุนพลยัดห่วงเอ็นบีเอ หลายคนอาจจะติดภาพ คิม คาร์ดาเชียน สาวทรงโตอดีตภรรยาคริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ดร่างใหญ่แห่งทีม นิวเจอร์ซีย์ เน็ตต์ ทว่าเมื่อความรักของทั้งคู่กลายเป็นอดีตก็ทำให้เรื่องราวหลังบ้านของบรรดาผู้เล่นในเอ็นบีเอดูจะไม่เป็นที่จับจ้องของสื่อมวลชนเท่าใดนัก อย่างไรก็ดีกับช่วงเวลาที่ลีกยัดห่วงแดนมะกันกำลังเข้มข้นในช่วงเพลย์ออฟอยู่ในเวลานี้ "บลีชเชอร์ รีพอร์ต" ไม่พลาดที่จะหยิบยกความสวยงามๆของบรรดา WAGs เอ็นบีเอ มาฝากกัน

ซาบรินา มาเซราติ แฟนสาว เบล็ค กริฟฟิน (แอลเอ คลิปเปอร์ส)
แค่ฟังชื่อก็ทำเอาหนุ่มๆทั่วโลกอยากขึ้นไปขับเสียแล้ว สำหรับสาว ซาบรินา มาเซราติ สาวข้างกายเบล็ค กริฟฟิน เพาเวอร์-ฟอร์เวิร์ด กำลังสำคัญของแอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมสถิติอันดับ 5 ฝั่งตะวันตก ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน ซึ่งตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มต้นปิ๊งรักกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยสาวซาบรินา นอกจากจะมีดีกรีเป็นอดีตแดนเซอร์ ของออร์แลนโด แมจิก ทีมดังในเอ็นบีเอแล้ว เธอเองรับจ็อบเป็นนางแบบ รวมถึงทำงานประจำด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ "รีพับบลิค เร็คคอร์ด" ค่ายเพลงดังของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ

อเมเลีย เวกา ภรรยา อัล ฮอร์ฟอร์ด (แอตแลนตา ฮอร์คส์)
แม้อัล ฮอร์ฟอร์ด จะไม่ใช่ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ประจำลีก แต่หากวัดดีกรีของศรีภรรยาเซ็นเตอร์ทีมชาติโดมินิกัน ของแอตแลนตา ฮอร์คส์ แล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าไม่เป็นรองใครหน้าไหนในจักรวาลอย่างแน่นอน เพราะเบล็ค ทำเอาสตาร์ดังรายอื่นๆต้องอิจฉาตาร้อน ด้วยการจูงมือ อเมเลีย เวกา นางแบบสาวดีกรีอดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2003 ชาวโดมินิกัน เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสาวอเมเลียที่ปัจจุบันอายุ 27 ปี นอกจากจะสวยเซ็กซีชนิดบาดใจหนุ่มๆแล้ว เธอเองยังมีความสามารถในการร้องเพลงด้วยการออกอัลบัมเดี่ยวจนโด่งดังในดินแดนอเมริกาเหนือมาแล้วในปี 2010 ที่ผ่านมา

ซูเลย์กา รีเวรา แฟนสาว เจเจ บาเรีย (มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส)
ไม่น้อยหน้าอัล ฮอร์ฟอร์ดจริงๆ สำหรับ เจเจ บาเรีย พอยท์การ์ดดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 2011 ที่มีแฟนทั้งทีต้องเป็นระดับ "มิสยูนิเวิร์ส" เท่านั้น โดยแฟนสาวของพ่อหนุ่มนักยัดห่วงทีมชาติเปอร์โตริโก ที่ปัจจุบันย้ายสังกัดมาเล่นให้กับมินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส คือนางงามจักรวาลปี 2006 ชาวเปอร์โตริกัน นามว่า ซูเลย์กา รีเวรา ซึ่งตามรายงานระบุว่าทั้งคู่เริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2010 และแม้ว่าจะไม่มีการเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยความรักที่เข้าขั้นสุกงอมทำให้ ทั้งคู่มีพยายรักร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสาวซูเลย์กาให้กำเนิดเซบาสเตียน ลูกน้อยวัย 3 เดือนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โคล คาร์ดาเชียน ภรรยา ลามาร์ โอดอม (แอลเอ เลเกอร์)
ขึ้นชื่อว่าสาวตระกูลคาร์ดาเชียนแล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆโดยเฉพาะความอวบอึ๋ม งานนี้แม้คิมผู้พี่จะถอนตัวจากความเป็น WAGs ของวงการเอ็นบีเอ แต่สำหรับโคลผู้น้องแล้ว ความรักระหว่างเธอกับลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของแอลเอ เลเกอร์ส ยังคงเหนียวแน่นหนึบจริงๆ โดยหลังจากที่ทั้งคู่ ควงแขนแต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายนปี 2009 แม้จะมีข่าวคราวในเชิงที่ทำให้ความรักสั่นคลอนบ้างแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องยกนิ้วให้กับน้องโคลสุดอวบ กับพี่ล่ำโอดอม ที่ยังคงรักกันหวานชื่นผิดกับพี่สาวที่ใช้ชีวิตแบบสามี-ภรรยากับคริส ฮัมฟรีย์ในรูปแบบสายฟ้าแลบเพียงแค่ 72 วันเท่านั้นเอง

กาเบรียลเล ยูเนียน แฟนสาว ดีเวย์น เหว็ด (ไมอามี ฮีท)
ปิดท้ายด้วยซูเปอร์สตาร์คนดังของ ไมอามี ฮีท หนึ่งในทีมเต็งแชมป์เอ็นบีเอประจำฤดูกาลนี้ อย่างดีเวย์น เหว็ด การ์ดอเนกประสงค์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่นอกจากฟอร์มกำลังขึ้นแบบสุดๆแล้ว เจ้าตัวยังอินเลิฟอยู่กับกาเบรียลเล ยูเนียน ดาราสาวใหญ่วัย 39 ปี ที่แม้จะสีผิวคมเข้มไปสักหน่อยเมื่อเทียบกับบรรดา WAGs แถวหน้าของเอ็นบีเอ ทว่าเรื่องของทรวดทรงองค์เอวของเธอถือว่ายังพอขายได้ ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มต้นปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่เดือนพ.ค.ปี 2010 ซึ่งแม้ว่าสาวกาเบรียลเล จะเคยผ่านมือ คริส ฮาเวิร์ด อดีตตัววิ่งของเดนเวอร์ บรองโกส์ ในศึกเอ็นเอฟแอลมาแล้ว แต่งานนี้เหว็ดยืนยันว่าชั่วโมงนี้ไม่มีอะไรที่พรากทั้งและเธอได้อย่างแน่นอน

เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ

อเมเลีย ภรรยาดีกีรีนางงามของฮอร์ฟอร์ด
ซูเลย์กา สาวข้างกาย  เจเจ บาเรีย
ความอึ๋มตระกูล คาร์ดาเชียนไม่เคยแพ้ใคร
กาเบรียลเล นางฟ้าของ ดีเวย์น เหว็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น