xs
xsm
sm
md
lg

"มิเชล วี" ลั่นพร้อมเจอศึกหนักที่บริติช โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีใต้ ออกมาเผยว่าตนเองพร้อมแล้วสำหรับการเจอกับสภาพสนามที่โหดร้ายและคาดเดาลำบาก ในศึกกอล์ฟ "บริติช วีเมนส์ โอเพน" ที่ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ประเทศอังกฤษ ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีนี้

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ เมเจอร์สุดท้ายของปี "บริติช วีเมนส์ โอเพน 2012" จะแข่งกันที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองผู้ดี ซึ่งเป็นสังเวียนที่ ไทเกอร์ วูดส์ เคยมาคว้าแชมป์ ดิ โอเพน ได้ในปี 2006 เป็นสนามกอล์ฟติดทะเลและมีโอกาสที่บรรดาก้านเหล็กสาวต้องเจอกับสภาพอากาศที่คาดเดาลำบากทั้งลมแรงหรือแม้แต่มีฝนตกหนักด้วย

โดย มิเชล วี ที่ได้เดินทางมาถึงสนามและลงซ้อมเพื่อทำความคุ้นเคยก่อนเผยว่า ตนเองได้มาเล่นในสนามติดทะเลเป็นครั้งแรกและมองว่าด้วยสภาพอากาศที่โหดร้ายทำให้ไม่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้เลย หากหวังที่จะอยู่รอดในทัวร์นาเมนต์นี้จะต้องหาวิธีการเล่นใหม่ๆ ให้มากขึ้น

"พวกเราได้เจอ 4 ฤดูกาลในการมาเล่นเพียงวันเดียว ฉันใส่แว่นกันแดดอยู่ดีๆ แต่อีก 30 วินาทีฝนก็ตกลงมาซะอย่างนั้น มันเป็นความโหดร้ายปกติคุณแค่ตีลูกกอล์ฟออกไป แต่ที่นี่คุณต้องเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ไปเข้าอีก เมื่อมีลมพัดแรงจะต้องควบคุมลูกให้ได้ ฉันเน้นซ้อมลูกสั้นและการพัตต์เพราะมันจะช่วยได้มากทีเดียว" โปรสาวลูกครึ่งกล่าว

สำหรับ มิเชล วี จะออกรอบใน 2 วันแรกศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของปีร่วมกับ เมลิสซา รีด จากอังกฤษ, เบทริซ รีคารี จากสเปน, คาร์ลี บูท จากสกอตแลนด์ และ อเล็กซานดรา แกล โปรสาวสุดเซ็กซี่จากเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น