xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ฝันซิวเมเจอร์สุดท้ายของปีทวงความยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ต้องการเมเจอร์สุดท้ายของปี
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลกชาวเมืองมะกัน ขอมุ่งมั่นทำผลงานคว้าแชมป์เมเจอร์รายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิพ" ช่วงสุดสัปดาห์หน้ามาครองให้ได้เพื่อเป็นการปิดฉากปี 2012 อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฟอร์มเก่าเริ่มกลับมาคว้าแชมป์ไปแล้ว 3 รายการนี้ปีนี้

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงตีวงกลับสู่การเป็นนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก แสดงความเชื่อมั่นว่าตนเองสามารถทำผลงานคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี อย่าง "พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2012" ณ สนาม เคียวาห์ ไอแลนด์ รีสอร์ท บนเกาะเคียวาห์ รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 9 - 12 ส.ค. นี้ได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ วูดส์ คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ มาได้ทั้งหมด 3 รายการในปีนี้ และถูกตั้งความหวังว่าน่าจะกลับมาคว้าแชมป์เมเจอร์ได้อีกครั้ง ทว่าเพิ่งชวดคว้าแชมป์เมเจอร์รายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยถูก เออร์นีย์ เอลส์ โปรจอมเก๋าจากแอฟริกาใต้หักอกแย่งแชมป์ไปครอง

"การเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ถือเป็นความสำเร็จ แต่การเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์จะทำให้ปีนั้นเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ คุณสามารถเปลี่ยนจากปีธรรมดาๆ ให้กลายเป็นปีที่ยิ่งใหญ่เพียงแค่คว้าแชมป์เมเจอร์ เพราะส่วนประวัติศาสตร์จะจดจำแต่แชมป์เหล่านั้น"

"เออร์นี เกือบจะไม่เป็นที่พูดถึงอยู่แล้วในปีที่ผ่านมา แต่เมื่อเขาสามารถผงาดคว้าแชมป์ บริติช โอเพน มาครองได้อีกครั้ง นั่นทำให้ทุกๆ อย่างแตกต่างออกไปทันที" นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์จากสหรัฐอธิบายพร้อมยกตัวอย่างก้านเหล็กรุ่นพี่จากแอฟริกาใต้ที่เพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ของปีไปครอง

สำหรับตอนนี้ วูดส์ กำลังลงแข่งในรายการเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล แชมเปียนส์" ที่ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ในรัฐโอไฮโอ ประเทศบ้านเกิดตนเองเพื่อซ้อมวงสวิงก่อนกลับมาสู้ศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีในช่วงสุดสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น