xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมพ์สัน" ได้ลูกสาว-เล็งร่วมสวิงพีจีเอแชมเปียนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมพ์สัน เตรียมกลับมาแข่งอีกครั้ง
เว็บบ์ ซิมพ์สัน นักกอล์ฟหมายเลข 5 ของโลก ชาอเมริกัน ออกอาการเป็นปลื้มเต็มที่ หลัง ดาวน์ ซิมพ์สัน ภรรยาสุดที่รักคลอดลูกสาวคนที่สองออกมาอย่างปลอดภัยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทั้งนี้เจ้าตัวเตรียมกลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึกกอล์ฟ พีจีเอ แชมเปียน ชิพ ที่ประเทศบ้านเกิดช่วงกลางเดือนสิงหาคม

เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิพ ปี 2012 ประกาศชัดขอถอนตัวในการแข่งเมเจอร์อย่าง "ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ" ที่ประเทศอังกฤษที่ผ่านมา เพื่อขอไปทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดีเฝ้าภรรยาที่กำลังท้องแก่และมีกำหนดคลอดช่วงเวลาดังกล่าว และเพิ่งประกาศขอถอนตัวในศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป รายการ "ดับเบิลยูจีซี เอชเอสบีซี แชมเปียนส์" ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฉากแข่งในวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. นี้ ด้วยอีกรายการ

ล่าสุดวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ซิมพ์สัน ได้ฉลองการเป็นพ่อคนอีกครั้ง เมื่อ ดาวน์ ซิมพ์สัน ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย โธมัส ปาร์คเกอร์ เอเย่นของโปรกอล์ฟมะกัน ได้ออกมายืนยันทั้งการคลอดครั้งนี้ทั่งแม่และเด็กปลอดภัยและแข็งแรงดี

ทางด้านหัวหน้าครอบครัวอย่าง ซิมพ์สัน ได้ทวีตข้อความขอบคุณพระเจ้าผ่านทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตของตนเอง ว่า "ขอขอบคุณพระเจ้าที่ประทานลูกสาวสุดล้ำค่าเพื่อครอบครัว ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์มากสำหรับเรา"

ทั้งนี้หลังจากดูแลภรรยาในช่วงหลังคลอดแล้ว ซิมพ์สัน เตรียมกลับตัวกลับมาลงแข่งกอล์ฟอีกครั้งในรายการ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ณ สนาม เคียวาห์ ไอแลนด์ รีสอร์ท บนเกาะเคียวาห์ รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 9 - 12 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น