xs
xsm
sm
md
lg

ทอร์นาโดป่วนเลื่อนคู่ชิงหญิงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมคู่ชิงเลื่อนไปวันอาทิตย์
ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยูเอส โอเพน ประกาศเลื่อนแมตซ์รอบชิงชนะเลิศระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ที่กำหนดเดิมต้องแข่งวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. เลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย. เนื่องจากสภาพอากาศที่แปรปรวนและพายุทอร์นาโดที่เตรียมพัดเข้าสู่นิวยอร์ค

แรกเริ่มโปรแกรมวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. มีเกมคู่สำคัญลงสนามทั้งหมด 3 แมตซ์ อาทิ ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ แอนดี เมอร์เรย์-โทมัส เบอร์ดิช, ดาบิด เฟร์เรร์-โนวัค ยอโควิช และประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา ซึ่งแมตซ์แรกจะเริ่มในเวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น

ทว่าก่อนแข่งกลับมีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนัก ส่งให้โปรแกรมต้องล่าช้าออกไปพอสมควรก่อนที่แมตซ์แรกระหว่าง เมอร์เรย์ และ เบอร์ดิช จะลงสนาม ซึ่งหลังจากฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับรายงานว่าจะมีพายุฝนพัดเข้ามาในช่วงค่ำ ก็ทำให้ฝ่ายจัดตัดสินใจยกเลิกเกมคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเรนา และ อซาเรนกา ที่จะลงหวดเป็นแมตซ์สุดท้ายของวัน ออกไปในที่สุด

ทั้งนี้ แมตซ์รอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยว ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย. เวลา 17.00น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 04.00น. ตามเวลาประเทศไทย
สภาพสนามก่อนแข่งคู่แรก

พายุเข้าเล่นเอาร่มปลิว
กำลังโหลดความคิดเห็น