xs
xsm
sm
md
lg

ขุนค้อนอ้วก “คาร์โรลล์” พักยาว 6 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ พักประมาณเดือนครึ่ง
เดวิด โกลด์ เจ้าของร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าคนใหม่ ซึ่งยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล จะต้องพักแข้งเป็นเวลา 6 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ต้องถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ มอลโดวา และ ยูเครน หลังจากนักเตะวัย 23 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ช่วงครึ่งหลังในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ ฟูแลม

ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ชิป ยังไม่ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของ ดาวยิงร่างโย่ง รุนแรงมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เดวิด โกลด์ เจ้าของร่วม “เดอะ แฮมเมอร์ส” เปิดเผยความคืบหน้าผ่าน “ทวิตเตอร์” ว่า หัวหอกป้ายแดง น่าจะคืนสนามช่วงกลางเดือน ต.ค. นี้ และอาจเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดของทีม

ผู้เล่นค่าตัวแฟงที่สุดของ ลิเวอร์พูล ได้รับการคาดหมายว่า จะชวดลงสนามในเกม พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์หน้ากับ นอริช ซิตี และ วันที่ 6 ต.ค.กับ อาร์เซนอล รวมทั้งศึก แคปิทัล วัน คัพ กับ วีแกน แอธเลติก รวมทั้งศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบควอลิฟาย นัดต่อไปกับ ซาน มาริโน ที่สนามเวมบลีย์ และ โปแลนด์

ขณะเดียวกัน แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า “ถ้า แอนดี ยิง 10-15 ประตู มันจะทำให้เรามีโอกาสมากที่จะอยู่เหนือโซนตกชั้น ถ้า แอนดี ทำได้ 15-20 ประตู เราอาจทำอันดับติด 1 ใน 10 เพราะสิ่งที่เราต้องทำ คือ รักษาคลีน ชีต เพื่อทำให้เรามั่นใจว่าเราจะเก็บแต้มได้ เมื่อเราต้องเป็นทีมเยือน จากประตูที่เขาทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น