xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ฝ่าแชมป์เก่า ลิ่วตัดเชือก สแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิ-กา เอาชนะแชมป์เก่าอย่างหวุดหวิด
วิคตอเรีย อซาเรนกา มือวางอันดับ 1 ของรายการ หวดเอาชนะ ซาแมนธา สโตเซอร์ แชมป์เก่า อย่างหวุดหวิด 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส ยูเอส โอเพน เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา กับ มาริยง บาร์โตลี

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการดวลแร็กเกตในรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว

ผลปรากฏว่า เซตแรก เมื่อ วิคตอเรีย อซาเรนกา เป็นฝ่ายนำอยู่ 3-0 เกม ได้มีฝนตกลงมา ทำให้การแข่งขันต้องหยุดลงชั่วคราว แต่หลังจากกลับมาดวลแร็กเก็ตกันต่อ หวดสาวมือ 1 ของโลก ยังคงเครื่องร้อนและเอาชนะไปก่อน 6-1 ทว่า ซาแมนธา สโตเซอร์ กลับเป็นฝ่ายฮึดขึ้นมาบ้าง ก่อนจะปิดเซตที่สอง ด้วยสกอร์ 6-4 ตีเสมอเป็น 1-1 เซต

เซตตัดสิน ทั้งคู่ขับเคี่ยวกันอย่างสูสี ก่อนที่ นักหวดสาวจากเบลารุส จะเล่นได้แน่นอนกว่า และพิชิต แร็กเก็ตสาวออสซี ไปในช่วงไทเบรค จบเกม วิคตอเรีย อซาเรนกา เอาชนะไปได้ 2-1 เซต 6-1 , 4-6 , 7-6 (7-5) ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา กับ มาริยง บาร์โตลี
กำลังโหลดความคิดเห็น