xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" อ้อนแร็ปเปอร์ขอเป็นนางเอก MV

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา อยากแจ้งเกิดในวงการดนตรี?
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก กล่าวติดตลกหวังซิวแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เพื่อจะได้มีโอกาสเล่นเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ แอลเอ็มเอฟเอโอ (LMFAO) วงอิเล็คโทร-ป็อบ ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา หลังเจ้าของเพลงมานั่งดูเกมในแมตซ์ของตนด้วย

หวดสาววัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะเป็นแชมป์บนสังเวียนฟลัชชิง เมโดวส์ ล่าสุดผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ได้เป็นครั้งแรกของรายการนี้ หลังไล่อัด แอนนา ทาทิชวีลี หวดชาวจอร์เจียไป 2-0 เซต 6-2, 6-2 ก่อนเข้าไปเจอกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ แชมป์เก่าชาวออสซี ต่อไป

สำหรับแมตซ์ของ "วิกา" ที่ผ่านมา มีคนดังมานั่งดูด้วย นั่นคือ เรดฟู หนึ่งในสมาชิกของวง LMFAO เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Party Rock Anthem ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้เล่นเอา อซาเรนกา และ สโตเซอร์ ที่เข้ามาร่วมแถลงข่าวหลังจบเกม ปลื้มสุดๆ โดย เรดฟู เผยว่า "ผมเป็นแฟนเทนนิสมาตลอด และคิดว่ามันเป็นแมตซ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สีกดีใจมากที่ได้ชมเกมนี้"

ส่วน อซาเรนกา เผยถึงวงที่ตัวเองชื่นชอบว่า "บางทีฉันคิดว่าจะไปลองออดิชั่นเพื่อเล่นมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของเขาบ้าง ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่สนุกมากทีเดียว ผู้จัดการของฉันก็ชอบเต้นเหมือนกัน และหวังว่าฉันคงได้โอกาสนั้น"
เรดฟู (ขวา) โผล่มาเซอร์ไพรซ์คนดูใน ยูเอส โอเพน
กำลังโหลดความคิดเห็น