xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำพิษ"มาเรีย" แข่งไม่จบ,"เฟร์เรร์" ลิ่ว 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน 2 คู่ระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา กับ มาริยง บาร์โตลี และ ดาบิด เฟร์เรร์ กับ ริชาร์ด กาสเกต์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา อาจต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากสภาพอากาศเป็นเหตุ

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการดวลแร็กเกตในรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทหญิงเดี่ยว และรอบ 4 ประเภทชายเดี่ยว

ผลปรากฏว่า มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวมือ 3 ของโลก โชว์ฟอร์มไม่ออก และตกเป็นรอง มาริยง บาร์โตลี นักเทนนิสสาวจากฝรั่งเศส 0-4 เกม ในเซตแรก ทว่าหลังจากนั้นฝนก็ได้โปรยปรายลงมา ทำให้การแข่งขันต้องหยุดลงชั่วคราว

ด้านการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสชาวสเปน ออกนำ ริชาร์ด กาสเกต์ 2-0 เซต 7-5 , 7-6 (7-2) แต่เมื่อการแข่งขันดำเนินมาถึงเซตที่ 3 สภาพอากาศกลับไม่เป็นใจ ทำให้ทั้งคู่ต้องพักการดวลแร็กเก็ตชั่วคราว โดยมือวางอันดับ 4 ของรายการ ออกนำอยู่ 4-3 เกม

หลังจากกลับมาดวลแร็กเก็ตกันใหม่ ปรากฏว่า ดาบิด เฟร์เรร์ ยังคงรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ แม้จะหยุดพักไปนาน และเอาชนะไปในที่สุด 3-0 เซต 7-5 , 7-6 (7-2) และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับผู้ชนะระหว่าง แยนโก ทิปซาเรวิช กับ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์
นางฟ้าเปียกฝน
เฟร์เรร์ กำลังเป็นต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น