xs
xsm
sm
md
lg

ยังแฮปปี "AOC" ยันพร้อมต่อสัญญาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

AOC ยังมีความสุขกับ อาร์เซนอล
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นักเตะดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีหากได้รับโอกาสในการต่อสัญญากับสโมสร หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาท์แธมป์ตัน ช่วงฤดูร้อนปี 2011

แข้งวัย 19 ปี โชว์ฝีเท้าเตะตา รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จนถูกเรียกตัวติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึก ยูโร 2012 เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังอยู่ในรายชื่อ 11 คนแรกของ "ปืนใหญ่" ซึ่งบุกมาเก็บ 3 คะแนนถึงรังแอนฟิลด์ ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์อนาคตไกลแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่า ตนยังไม่ได้รับการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้เกิดความกังวลต่อสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ว่า อาจเป็นนักเตะคนสำคัญที่อำลาทีมในอนาคตเช่นเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

"AOC" กล่าวว่า "ผมยังไม่จำเป็นต้องคิดมากเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใหม่ ณ เวลานี้ ผมอยู่ที่นี่เพื่อลงเล่นให้ทีมชาติ และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องมุ่งมั่น แน่นอนว่าหากผมกับ อาร์เซนอล ต้องการเจรจาในเรื่องดังกล่าว นั่นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะว่าผมมีความสุขเมื่ออยู่กับสโมสร

"ผมมีความปรารถนาที่จะลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล ดังนั้นผมจึงวางแผนอนาคตของตัวเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว สิ่งเดียวที่ผมต้องพยายาม เมื่อผมกลับไปที่นั่นคือ ทำงานหนัก เพื่อเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีม" อดีตแข้ง "นักบุญ" กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น