xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" แฉไร้คนทาบลุยยูโรฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพร้อมหวนรับใช้ทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทว่ากลับไม่ได้รับการหยิบยื่นโอกาส จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮ็อดจ์สัน มีปัญหากองกลางเมื่อ แกเร็ธ แบร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บก่อนทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 เปิดฉาก ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ สโคลส์ กองกลางวัย 37 ปีกลับมาติดธง "ทรี ไลออนส์" อีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามไม่เกิดขึ้นก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะจอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการแพ้จุดโทษ อิตาลี

โดย สโคลส์ ที่ตอนนี้เก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันกับ แมนฯยูไนเต็ด อยู่ที่ จีน เผยว่าไม่เคยได้รับโอกาสให้เปลี่ยนใจเลยแม้แต่น้อย "ผมไม่ได้รับโอกาส แน่นอนน่าภูมิใจมากที่ถูกพูดถึงการให้กลับมาติดธง แต่ผมไม่เคยถูกถามเลย ดังนั้นก็ไม่มีความหมายอะไร ถือเป็นมุมมองของคนที่เป็นกุนซือและเขาก็มีสิทธิ์ขาดเต็มที่"

สโคลส์ ตัดสินใจต่อสัญญาเล่นให้กับ แมนฯยู ฤดูกาล 2012-13 ที่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ หลังประกาศคืนสตั๊ดเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" มีปัญหากองกลางเจ็บระนาวก่อนจะคืนฟอร์มยิงไปได้ถึง 4 ประตูจาก 17 นัดในลีก

อดีตห้องเครื่อง "สิงโตคำราม" กล่าวอีกว่า "ผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเล่นอีกครั้ง ช่วง 2-3 เดือนแรกที่เลิกไปไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอกลับมาสนามซ้อม แคร์ริงตัน ในฐานะโค้ชทีมสำรองประกอบกับนักเตะเจ็บหลายคน หากผมห่างจากจุดตรงนี้ก็คงไม่มีปัญหา แต่ทุกวันที่ต้องพัวพันกับสิ่งนี้จึงอยากจะกลับมาลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น