xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" หวัง "นาดาล" คืนสังเวียนปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด หวังว่าคู่ปรับตัวฉกาจจะหายเจ็บโดยเร็ว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสวิส เปิดเผยว่า ตนต้องการให้ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตัวฉกาจ เอาชนะอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และคืนสู่สังเวียนอีกครั้งภายในปี 2012

หวดแดนกระทิงดุ ห่างหายไปจากการแข่งขันรายการสำคัญๆ นับตั้งแต่ตกรอบ 2 ศึกเทนนิส วิมเบิลดัน 2012 อย่างพลิกความคาดหมาย เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา รวมทั้งการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ ยูเอส โอเพน แกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี

นอกจากนี้ เจ้าของแชมป์ เฟรนช์ โอเพน 7 สมัย ไม่ได้ร่วมทีมแร็กเก็ตหนุ่ม สเปน ลงทำศึก เดวิส คัพ รอบรองชนะเลิศกับ สหรัฐอเมริกา ที่เมืองกิฆอน ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ย. นี้อีกด้วย และอาจรวมไปถึงรอบไฟนัล ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน พ.ย. ขณะเดียวกันรายชื่อของ หวดสิงห์อีซ้าย ได้หายไปจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เดวิส คัพ เรียบร้อยแล้ว

ด้าน นักเทนนิสมือ 1 ของโลก กล่าวเมื่อทราบความเคลื่อนไหวของ "ราฟา" ซึ่งน่าจะฟิตสมบูรณ์จนกว่าจะถึงปี 2013 ว่า "เห็นได้ชัดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ดี นั่นคือสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้ ผมไม่รู้สึกประหลาดใจกับข่าวคราวดังกล่าว ผมยังคงหวังว่า เขาจะไม่เป็นไร หลังจากพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น