xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เสริมหอกทิ้งท้ายเล็ง "ยอเรนเต-เรมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอเรนเต จะได้มาพรีเมียร์ลีก ?
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งเสริมหอกทิ้งทวนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนปิดตัวคืนนี้ (ศุกร์ที่ 31 ส.ค.) ด้วยการลุ้นว่าจะได้ เฟร์นานโด ยอเรนเต หรือ โลอิก เรมี มาร่วมทัพ

แม้ประสบความสำเร็จในการดึงตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาเสริมคมจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก ทว่าดูเหมือน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีส ยังไม่พอใจแนวรุก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เท่าที่ควร จึงมีกระแสอยากได้แข้งใหม่เข้ามาอีกในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ล่าสุด "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า สเปอร์ส กำลังลุ้นว่าจะสามารถเจรจากับ แอธเลติก บิลเบา ถึงการดึงตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต โดยต้นสังกัดในลา ลีกา พร้อมปล่อยตัวหัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติสเปนที่ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกจากถิ่นซาน มาเมส แต่ต้องได้ค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เป็นข่าวอยากได้ ยอเรนเต มาสู่รั้วแอนฟิลด์ เช่นกัน ทว่าจากการที่ทีมไม่สามารถขาย แอนดี คาร์โรลล์ ออกไปได้ ทำได้เพียงปล่อยให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานทั้งฤดูกาล ทำให้บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" อาจไม่ยอมทุ่มเงินล่า ยอเรนเต วัย 27 ปี โดยหันไปลุ้นยืม ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จากเชลซี แทน

ขณะเดียวกัน "เดลีย์ เอ็กซ์เพรส" อีกหนึ่งสื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า สเปอร์ส ก็ยังอยากได้ตัว โลอิก เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปีของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง แต่ต้องชิงกันทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) แข่งกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน
เรมี ที่ไก่เดือยทองจ้องจิกมานาน
กำลังโหลดความคิดเห็น