xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!!"การ์เซีย" โผล่ซ้อมเทนนิสคู่ "ฮันตูโชวา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส
เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กหนุ่มเพลย์บอยชาวสเปนที่เปรยว่าอาจไม่ลงแข่งศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการที่ 2 เพื่อพักร่างกาย แต่กลับโดนแฉโผล่ไปซ้อมเทนนิสกับนักหวดสาวสวยชาวสโลวัคอย่าง ดาเนียลา ฮันตูโชวา ที่กำลังเตรียมลงแข่งแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โปรหนุ่มชาวเมื่อกระทิงดุเคยเปรยไว้ระหว่างแข่ง เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีย์ รายการแรกที่ "เดอะบาร์เคลย์" เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อาจตัดสินไม่ร่วมแข่ง เฟดเอ็กซ์ ซีรีย์ สนามที่ 2 ในรายการ "ดอยช์แบงก์ แชมเปียนชิป" ช่วงวันที่ 30 ส.ค. - 2 ก.ย. นี้ เพื่อขอพักร่างกายเตรียมไปลุยแข่งกอล์ฟประเภททีมไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ในเมืองมะกัน ช่วงปลายเดือนกันยายน หลังต้องกรำศึกหนักมายาวนาน

รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมาเผยว่า การ์เซีย ที่มีความหลงใหลในเสน่ห์ของลูกสักหลาด ดันไปปรากฏตัวในชุดเทนนิสลงซ้อมคู่กับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา นักเทนนิสสาวจากสโลเกีย ที่กำลังฝึกซ้อมเตรียมลงแข่งขันศึกเทนนิสแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี 2012 "ยูเอส โอเพน" ที่คอร์ตหมายเลข 1 ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยการซ้อมครั้งดังกล่าวที่ทั้งคู่เน้นในการตีลูก แบ็กแฮนด์ และ โฟร์แฮนด์ เกิดขึ้นหลังการแข่งขันในรอบแรกของ ฮันตูโชวา ที่หวดสาวดีกรีนางแบบต้องพ่ายให้กับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา มือ 17 รายการจากรัสเซียไป 0-2 เซต 4-6, 6-7(1/7) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อเป็นการซ้อมไว้สำหรับการแข่งประเภทหญิงคู่ต่อไป

อย่างไรก็ดี การ์เซีย ที่เพิ่งกลับมาคว้าแชมป์ วีนด์แฮม แชมป์เปียนชิป ได้อีกครั้ง และกำลังมีความสุขดีกับ นอร์เร็กซ์ ภรรยาสาวคนใหม่ กำลังถูกจับจ้องอีกครั้ง โดยประเด็นที่ถูกพูดถึงตามมาหนาหูคือก้านเหล็กชาวสเปนจะมีข่าวกิ๊กกับ ฮันตูโชวา แห่งวงการเทนนิสตามมาเหมือน คู่รักอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยรักๆ เลิกๆ กับ มาร์ตินา ฮิงกิส หวดสาวสุดเซ็กซี่ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิสมาแล้ว
เคยมาดูการซ้อมเมื่อปี 2011
ลีลา การ์เซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น