xs
xsm
sm
md
lg

"ทิปซาเรวิช" นำทัพหวดไทยแลนด์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทยแลนด์ โอเพน ฉลองจัดครบ 10 ปี
ยานโก ทิปซาเรวิช นักหวดลูกสักหลาดมือ 8 ของโลกชาวเซิร์บ เตรียมยกขบวนนักเทนนิสชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน 2012 ถือเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 22-30 กันยายน 2555

เมื่อวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพน 2012 ที่ห้องเพรสซิเดนท์ 1 และ 2 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนทัล

แม้ปีนี้ไม่มีท็อปโฟร์ของโลกอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, โนวัค ยอโควิช, ราฟาเอล นาดาล, แอนดี เมอร์เรย์ มาเยือนไทย แต่การแข่งขันครั้งนี้ยังอุดมไปด้วยยอดนักเทนนิสชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ยานโก ทิปซาเรวิช, ยาร์คโค นิมิเนน มือ 42 ของโลกจากฟินแลนด์ โรบิน ฮาส มือ 44 ชาวดัตช์ อีโว คาร์โลวิช มือ 75 จากโครเอเชีย ดูโอฝรั่งเศสอย่าง กาแอล มงฟีล์ส และริชาร์ด กาสเกต์ ด้าน เฟร์นานโด เบร์ดาสโก จากสเปน และสองดาวรุ่งมาแรงอย่าง เบอร์นาร์ด โทมิช (ออสเตรเลีย) และมิลอส ราโอริค (แคนาดา) ก็ตอบรับร่วมประชันแร็กเก็ต ขณะที่ไวลด์การ์ดของไทยได้มีการเลือกให้ พีระเกียรติ ศิริฤทัยวัฒนา ทำหน้าที่ ส่วนโควตาอีกหนึ่งที่จะให้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ เป็นผู้คัดเลือกด้วยตนเอง

โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เผยว่า "ถึงแม้นักเทนนิสระดับท็อปของโลกที่มาแข่งไทยแลนด์ โอเพน 2012 อาจมีไม่มากนัก แต่ขอยืนยันว่าการแข่งขันปีนี้ขับเคี่ยวกันสนุกแน่นอน ทั้งนี้ฝ่ายจัดยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองจัดครบ 10 ปี อาทิเช่น กิจกรรม 10 คน 10 ประสบการณ์ และการแจกรางวัลใหญ่ไปชมแข่งขันเทนนิสรายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี ทัวร์ ไฟนัลส์ ช่วงปลายปี ซึ่งถือเป็นการรวมนักเทนนิสมือ 1-8 ของโลกมาดวลกัน"

สำหรับ "กิจกรรม 10 คน 10 ประสบการณ์" เปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่หน้าเพจ www.facebook.com/PTTThailandOpen (โดยบอกถึงเหตุผลอยากทำกิจกรรมเพราะอะไร)

1. เป็นคู่ซ้อมให้นักเทนนิสมืออาชีพ คนใดคนหนึ่ง (สงวนสิทธิเฉพาะผู้ที่เล่นเทนนิสเป็นเท่านั้น)
2. ทอยเหรียญในรอบชิงชนะเลิศ
3. มีท แอนด์ กรีท กับแชมเปียน
4. เป็นเด็กเก็บบอล (หนึ่งวันเต็มๆ)
5. เป็นผู้รายงานข่าวพิเศษ (เขียนสกู๊ป และรายงานข่าว สัมภาษณ์นักกีฬาแบบตัวต่อตัว)
6. เป็นผู้เชิญธงประจำชาติในรอบชิง
7. ต้อนรับนักเทนนิสคนโปรดถึงสนามบิน
8. หนึ่งวันกับการเป็นช่างภาพสามารถเข้าออกได้ทุกบริเวณ (ให้เตรียมกล้องส่วนตัวมาเอง)
9. สัมผัสเบื้องหลังการแข่งขัน บรรยากาศ ห้องอาหาร ห้องแต่งตัว ห้องสัมภาษณ์ มีเดีย เซ็นเตอร์ และสนามซ้อม
10. "happy friday" บัตรวีไอพี นั่งขอบสนามรอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมเพื่อนๆ อีก 15 คน (มีเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มพิเศษที่ฝ่ายจัดเตรียมให้)
ทิปซาเรวิช พาภรรยา (บิลยานา เซซาวิช) มาด้วย ?
กำลังโหลดความคิดเห็น