xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” คิดอำลาเรือ ฉุนไม่หนุนซิวแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ที่พา แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกรอบ 44 ปี อาจทำงานในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เป็นฤดูกาลสุดท้าย เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ได้รับการสนับสนุนเกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯซิตี เตรียมบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 2 ทว่าก่อนเกมมีข่าวจาก “เดลี เมล” สำนักข่าวของเมืองผู้ดี ว่า มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ไม่มีความสุขกับการทำงาน หลังจากซัมเมอร์นี้ได้แข้งใหม่แค่คนเดียว คือ แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

แหล่งข่าวคนสนิท มันชินี เผยว่า “โรแบร์โต เล็งเสริมทัพ 3 ราย ก่อนตลาดปิด ทั้ง ดานิเอเล เด รอสซี (กองกลาง / โรมา), ไมคอน (แบ็กขวา / ไมคอน) และ สเตฟาน โยเวติช (แนวรุก / ฟิออเรนตินา) ก็ต้องรอดูอีก 2-3 วันข้างหน้า ว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เลย เขามีความรู้สึกว่าตนเองไม่ใช่หนึ่งในคนของสโมสรที่สามารถตัดสินใจเรื่องการซื้อขาย เพราะตอนนี้เหลือนักเตะแค่ 19 คนให้ใช้งาน โดยไม่พอใจอย่างมากชนิดที่ว่าคุณนึกภาพไม่ออกเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยานหลังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ก็อยากได้ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่คงไม่สามารถทำได้ ถ้าไร้การสนับสนุน ส่วนเรื่องการอำลาทีมอย่างที่บอกถ้าไม่มีแข้งใหม่คงเป็นฤดูกาลสุดท้ายแล้ว เนื่องจากคงไม่ตัดโอกาสคุมทีมอื่น ตอนนี้สถานการณ์ตึงเครียดมากกับ ไบอรัน มาร์วูด ประธานบริหารของ แมนฯซิตี”

มันชินี พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ 2 ปีติดต่อกันก่อนหน้าถ้วย พรีเมียร์ชิป ก็คือ เอเอฟ คัพ โดยเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เพิ่งสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ยาวจนถึงปี 2017 ที่ผ่านมา เคยพา ฟิออเรตินา, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน กวาดแชมป์มาหมดแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น