xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสเปนชม “โต๊ะเล็กไทย” ฟอร์มพัฒนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮดโค้ชกระทิงดุ
โจเซ เบนันซิโอ โลเปซ เฮดโค้ชกระทิงดุ เผย ทีมชาติสเปนชุดนี้ ยังไม่ใช่ตัวจริง แค่ลองทีมเท่านั้น หลังถล่มเอาชนะทีมชาติไทย 8-0 ในศึกฟุตซอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่อาคารนิมิบุตร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชมโต๊ะเล็กไทย ฝีมือดีขึ้น ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมไทย ยอมรับผู้เล่นกลัวชื่อเสียงของอดีตแชมป์โลก 2 สมัย

หลังจากที่ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย พ่ายให้กับ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน อดีตแชมป์โลก 2 สมัย 8-0 ในศึกฟุตซอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่อาคารนิมิบุตร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โจเซ เบนันซิโอ โลเปซ เฮดโค้ชกระทิงดุได้ให้สัมภาาษณ์หลังเกมการแข่งขัน ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณฟีฟาที่ให้ได้มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย แต่รายชื่อนักกีฬาทั้งหมดนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง เป็นเพียงแค่การนำมาคัดเพื่อทดสอบก่อนสู้ศึกชิงแชมป์โลกในเดือน พ.ย.เท่านั้น โดยนักกีฬาทั้งหมดก็เล่นได้ดี แต่คงต้องเพิ่มจังหวะในการเล่นให้มากกว่านี้”

“ส่วนตัวเคยได้ดูแมตช์ที่ทีมชาติไทย ลงเล่นกับสเปนมาก่อนแล้ว โชคดีที่เคยเห็นฟอร์มมาก่อน จึงได้รู้ระดับและนำมาเปรียบเทียบกับทีมเรา และในเกมนี้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ทีมชาติไทยเล่นได้ดีขึ้นกว่าครั้งก่อน ส่วนในเรื่องของสนามนั้น ผมคิดว่าสนามนี้ดีมาก โดยเฉพาะพื้นสนามที่ใช้ไม้อย่างดี แต่ผมอยากจะลงเล่นที่สนามหนองจอก (แบงค็อก ฟุตซอล อารีนา) มากกว่า”

ด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มัน กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า “สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้น คือ เด็กไทยค่อนข้างที่จะกลัวในชื่อเสียงของทีมชาติสเปน แต่ผมเชื่อว่าไม่นานก็จะหายไปเอง แต่ต้องยอมรับว่าทีมชาติสเปนนั้นแข็งแกร่งจริงๆ แต่วันนี้ผมไม่ได้มองแค่การเล่นกับ คอสตาริกา ยูเครน หรือปารากวัย ที่อยู่ร่วมสายฟุตซอลโลกด้วยกัน แต่มองไปถึงว่าจะทำอย่างไรให้เล่นออกมาแล้วสูสีกับทีมชาติสเปน”

โดยนัดต่อไปทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันอีกครั้งในการแข่งขันอุ่นเครื่องเช่นเดิม ในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 ที่จังหวัดนครราชสีมา
กำลังโหลดความคิดเห็น