xs
xsm
sm
md
lg

อุ่นแข้งโต๊ะเล็ก สเปนสอนเชิงไทย 8-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าอาร์ม โชว์ฟอร์มไม่ออก
"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทย โดนอดีตแชมป์โลก 2 สมัย "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ถลุงเละ 8-0 ในการแข่งขันฟุตซอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ที่อาคารนิมิบุตร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลอุ่นเครื่อง (24 สิงหาคม 2555) 
ทีมชาติไทย 0-8 ทีมชาติสเปน

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2555 ที่อาคารนิมิบุตร เวลา 18.00 น. เป็นศึกฟุตซอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง ทีมชาติไทย ต้อนรับการมาเยือนของอดีตแชมป์โลก 2 สมัย ทีมชาติสเปน นัดนี้ "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ส่ง ''เจ้าอาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนามร่วมกับ "ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร และ ก้องหล้า เหล็กกล้า มี สุรพงษ์ ทมพา ผู้รักษาประตูสวมปลอกแขนกัปตันทีม

ฟากอาคันตุกะจากแดนกระทิงดุ นำโดย คริสเตียน โดมินเกซ (ผู้รักษาประตู) คาลอส ออร์ติซ, อัลวาโร อปาริซิโอ (กัปตันทีม), บอร์ยา บลันโก และ อเล็กซ์ เยเปส โดยมี โจเซ เบนันซิโอ โลเปซ เป็นเฮดโค้ช

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 3 นาที จากจังหวะเตะมุม บอร์ยา บลังโก ได้โอกาสวอลเลย์เต็มข้อชนิดไม่ต้องจับส่งให้สเปนออกนำก่อน 1-0 จากนั้นรูปเกมยังคงเป็นทัพ "กระทิงดุ" ที่ทำเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นบ้างจากลูกยิงของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แต่ก็ยังไม่ดีพอจะเป็นประตู และแล้วทีมสเปนก็มาได้ประตู 2-0 ในน.12 จากจังหวะที่ อัลวาโร อปาริซิโอ เปิดจากข้างสนามไปให้ คาลอส ออร์ติซ ซัดไกลเต็มข้อเกือบครึ่งสนาม บอลแฉลบเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

อดีตแชมป์โลกยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง จนมาได้ลูก 3-0 ในน.14 จาก เฆซุส อิคาร์โด ที่ถูกเปลี่ยนลงมา "กระทิงดุ" ยังยากจะหยุด ทีมชาติไทยมาเสียลูก 4-0 จากการยิงของ เฟอร์นันเดา ในน.19 ก่อนที่นาทีสุดท้าย มิเกล ซาญาโก จะมาบวกประตู 5-0 จบครึ่งแรกทีมชาติไทยตามสเปน 0-5

ครึ่งหลังยังคงเป็นสเปนที่รุกอย่างต่อเนื่องจนมาได้ประตู 6-0 จากโลโล่ เออร์บาโน ในน.28 และมาได้ลูกที่ 7-0 ในน.34 จาก คาลอส ออร์ติซ ถัดมา น.35 เฆซุส อิคาร์โด ได้ยิงให้กระทิงดุนำห่าง 8-0 หมดเวลาการแข่งขันทีมชาติไทยแพ้ทีมชาติสเปน 8-0 และยังไม่สามารถยิงยอดทีมจากกระทิงดุได้แม้แต่ประตูเดียวตั้งแต่พบกันมา
ช้าง ได้โอกาสหลายครั้ง
อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ
จิรวัฒน์ สอนวิเชียร
เกือบได้ประตู
โจเซ เบนันซิโอ โลเปซ โค้ชสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น