xs
xsm
sm
md
lg

ฟุตซอลชายเปิดโผ 14 ขุนพลลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมฟุตซอลตัดตัวผู้เล่น 14 คน สำหรับเข้าแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 แล้ว โดยเป็นผู้เล่นจากสโมสรธอส.มากที่สุดถึง 8 คน ส่วนนักเตะใหม่ติดชุดนี้ 2 คน เสี่ยเซฟเร่งหาทีมอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด
ทัพฟุตซอลชายได้ 14 คนสุดท้ายสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 แล้ว
ทีมฟุตซอลชายที่ได้ประกาศรายชื่อ 20 นักเตะตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. เพื่อเตรียมทีมสำหรับแข่งกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุดนี้ "โค้ชน้อย" บงการ พรหมผุย ได้ตัดตัวผู้เล่นเหลือ 14 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีดังนี้

ผู้รักษาประตู
สุรพงค์ ทมพา (ราชนาวี)
อนุวัฒน์ สระเกตุ (ลำปาง ยูไนเต็ด)

ตัวรับ
เลิศชาย อิสราสุวิภากร (ธอส.)
ณัฐพล สุทธิโรจน์ (ธอส.)
ภาณุวัฒน์ จันทา - กัปตันทีม (ธอส.)
พนมกรณ์ สายสอน (ธอส.)
เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว (ธอส.)
จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (สุราษฏร์ธานี)

ตัวรุก
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (ธอส.)
กฤษดา วงษ์แก้ว (ธอส.)
เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง (ธอส.)
ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน (การท่าเรือแห่งประเทศไทย)
เจษฏา ชูเดช (ราชนาวี)
อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (ลำปาง ยูไนเต็ด)

สำหรับ 14 ผู้เล่นที่ได้ประกาศออกมานี้มาจากสโมสรธอส.มากที่สุด 8 คน ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาในชุดนี้มี 2 คน คือ อนุวัฒน์ สระเกตุ และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ซึ่งทั้งคู่มาจาก "พยัคฆ์เขลางค์" ลำปาง ยูไนเต็ด

ทาง "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กำลังติดต่อทีมที่จะมาอุ่นเครื่องให้เร็วที่สุด โดยเผยว่า "ก่อนหน้านี้เร็วได้วางแผนอุ่นเครื่องไว้ในต้นเดือนพฤศจิกายน แต่ว่าทีมที่เชิญมานั้นยังไม่ได้ตอบรับทั้ง ญี่ปุ่น , เวียดนาม หรือ อุซเบกิสถาน ซึ่งเราจะเร่งติดต่อประเทศอื่นๆให้เร็วที่สุด เพื่อให้ทีมชาติไทยที่ลงอุ่นเครื่องต่อหน้าชาวไทยก่อนที่จะเดินทางไปอินโดนีเซียวันที่ 13 พฤศจิกายน"
กำลังโหลดความคิดเห็น