xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์ เปิดศึกชิงแข้งเหรียญทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮคเตอร์ เฮอร์เรรา (เสื้อเขียว) นักเตะเม็กซิกัน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ กำลังเปิดศึกเพื่อแย่งตัว เฮคเตอร์ เฮอร์เรรา นักเตะทีมชาติเม็กซิโก ชุดเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาเสริมทัพก่อนสิ้นเดือน ส.ค.นี้

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ค้าแข้งอยู่กับ ปาชูกา สโมสรในบ้านเกิด และถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังจากช่วย ขุนพลจังโก เอาชนะ บราซิล รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชาย ลอนดอน เกมส์ เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าเหรียญทองเหรียญแรกของ แข้งเม็กซิโก ในกีฬา 5 ห่วง

อันเดรส ฟาสซี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ปาชูกา เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการติดต่อมาหาตนเกี่ยวกับการดึงเพลย์เมกเกอร์อนาคตไกล ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของทีมจาก เม็กซิกัน ต้องการที่จะรั้งตัวผู้เล่นดีกรีแชมป์โอลิมปิก เอาไว้

ฟาสซี กล่าวว่า “มีทีมชั้นนำให้ความสนใจเขาอยู่ เราได้รับเอกสารมา แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าในตอนนี้ เราต้องการให้เขาอยู่กับ ปาชูกา ต่อไป เรารู้ว่าเขาต้องการจะไปค้าแข้งที่อังกฤษ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เคยเจรจากับเรา ถ้าเขาต้องการจะไป เราก็จะไม่ปิดโอกสของเขา”

ด้าน กองกลางชาวเม็กซิกัน กล่าวว่า “ความจริงมีอยู่ว่า ตอนนี้ผมไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่รับรู้จากข่าวบางเรื่องที่ผมได้ยิน แต่ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากประธานสโมสร ปาชูกา หรือคนจากเมืองแมนเชสเตอร์ ถ้าผมได้รับโอกาสไปโชว์ฝีเท้าในยุโรป แน่นอนผมไปแน่ แต่ผมกำลังรอคำตอบอย่างเป็นทางการ ว่า สโมสรจะว่าอย่างไร ผมไม่คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผมไม่คิดมาก่อนว่า ทีมชั้นนำเหล่านั้นจะชื่นชอบผลงานของผม หลังการแข่งขัน โอลิมปิก ช่วงสั้นๆ แต่นี่คือผลจากความทุ่มเทของผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น