xs
xsm
sm
md
lg

วินนีว่าไง? "ช้างศึก" ไร้คิวอุ่นถึงเดือนพ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดึง อียิปต์ และ สิงคโปร์ มาเดือน พ.ย.
"ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ประสบปัญหาหลัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยว่าไม่สามารถหาทีมที่จะนำมาอุ่นเครื่องในเดือนกันยายนได้ หลังโดนปฎิเสธจากทุกชาติ เผยวางคิวพบ อียิปต์ และ สิงคโปร์ ในเดือนพฤศจิกายนแทน

หลังจากที่ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงสนามเกมอุ่นเครื่องเอาชนะทีมออลสตาร์ต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีก 5-1 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยหลังเกม "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันได้ยืนกรานว่าตนต้องการที่จะมีเกมอุ่นเครื่องในเดือนกันยายนอีก 1 นัด ตามปฎิทิมฟีฟาเดย์ และต้องเป็นทีมระดับดีกรีทีมชาติด้วยกันเท่านั้น

แต่ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยว่าในเดือนกันยายนนี้ ยังไม่สามารถหาทีมใดมาอุ่นแข้งด้วยได้ "สำหรับ 2 ทีมที่เราวางไว้ตอนแรกคืออิรัก ในวันที่ 5 ก.ย. และพม่า แต่ตอนนี้ล่าสุดอิรักได้ยืนยันที่จะให้เราไปแข่งที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเราดูแล้วไม่สามารถไปได้ ส่วนทางพม่าได้ติดแมตช์กับสิงคโปร์ในวันที่ 11 ก.ย. ซึ่งถ้าเราจะขอเลื่อนมาเป็นวันที่ 16 ก.ย. ก็ติดเกมลีกอยู่ดี "

"พร้อมกันนี้เราจึงได้เชิญไปยัง มาเลเซีย เพื่อจะมาเล่นในวันที่ 12 ก.ย. แต่ก็ยังไม่ได้หนังสือตอบกลับมา อาจจะเพราะว่ามาเลเซียมีโปรแกรมพบกับเวียดนามก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ในเดือนพฤศจิกายน ทางสมาคมฯได้เชิญ อียิปต์ และ สิงคโปร์ มาอุ่นเครื่อง ในระหว่างวันที่ 14 และ 18 ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด" บิ๊กเปี๊ยกเผย

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟาเดย์ในเดือนกันยายน จะเป็นวันที่ 5-12 ซึ่งวันดังกล่าวตรงกับโปรแกรมฟุตบอลรายการโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งในวันที่ 5 และ 12 ก.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น