xs
xsm
sm
md
lg

3 แข้งฉลาม "โม้-เปรม-เหมี่ยว" ประกาศถอนทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โม้ นำทีมแข้งฉลามถอนตัว
พิภพ อ่อนโม้, สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ 3 นักเตะทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงเตะอุ่นเครื่องกับทีม ออลสตาร์นักเตะต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีก ในรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชร์ริตี ซุปเปอร์แมตช์” วันที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ พิภพ อ่อนโม้, สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ 3 นักเตะจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้มารายงานตัวทีมชาติเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชร์ริตี ซุปเปอร์แมตช์” กับ ทีม ออลสตาร์นักเตะต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้ง 3 คน จะขอถอนตัวออกจากทีมชาติ

โดย พิภพ ศูนย์หน้ากัปตันทีม มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดไม่สามารถเดินทางไปร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติได้ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติในแมทช์อุ่นเครื่องวันพุธนี้นั้น เป็นเพราะตัวเองยังคงมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดทำให้สภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะทำการฝึกซ้อมและลงทำการแข่งขันอย่างเต็มที่”

“ส่วนตัวนั้นรู้สึกดีใจและขอบคุณ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยเป็นอย่างมากที่ให้โอกาสในการรับใช้ทีมชาติไทยในครั้งนี้ ซึ่งผมเองภูมิใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีม เพราะผมถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงในอาชีพนักบอล และถ้าไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ ก็พร้อมรับใช้ชาติอย่างเสมอ” กัปตันโม้ กล่าว

ขณะที่ สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาตัวเก่ง และ ณัฐพงษ์ สมณะ มิดฟิลด์หน้าหล่อของ ชลบุรี เอฟซี นั้นยังคงมีอาการบาดเจ็บและยังไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ โดยทีมแพทย์ประจำสโมสรได้ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บดังกล่าวว่า

“สุรีย์ สุขะ ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกก้นกบ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวยังคงอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูสภาพร่างกายกับนักฟิตเนสเทรนเนอนร์ประจำสโมสร ส่วนในรายของ ณัฐพงษ์ สมณะ นั้น มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า จนเป็นเหตุทำให้เขาไม่สามารถลงสนามในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น