xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" เข้าเคลียร์ "บังยี" นัดหน้าต้องระดับทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติไทย ถล่มเละ 5-1
"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงยืนยัน ต้องมีเกมอุ่นเครื่องอีกครั้งในเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ และต้องเป็นทีมดีกรีระดับทีมชาติด้วยกันเท่านั้น หลัง "ขุนพลช้างศึก" ถล่มทีม ไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ (ต่างชาติ) พร้อมเตรียมเข้าเคลียร์ข้อตกลงกับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันที่ 16 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย รวมตัวลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่พ่ายต่อโอมาน ร่วงตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถล่มเอาชนะทีม ไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ (ต่างชาติ) ภายใต้การคุมทีมของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล เละเทะ 5-1 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ “มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชร์ริตี ซุปเปอร์แมตช์" เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามศุภชลาศัย

วินฟรีด เชดฟอร์ กุนซือทีมไทยได้เผยว่าตนเองพอใจกับการแข่งขันนัดนี้ "สำหรับผมการที่นักเตะได้มารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากหายไป 5-6 เดือนถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ทำให้ได้ความรู้สึกของการเป็นทีมชาติอีกครั้ง ผมอยู่วงการนี้มานาน แค่ดูจากแววตาของนักเตะทุกคน ก็บอกได้เลยว่ามีความมุ่งมั่นอยากจะเล่น การที่ผลสกอร์ออกมา 5 ประตูแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด เพราะก่อนหน้าทีมชาติไทยยิงประตูไม่ค่อยได้ แต่นัดนี้สามารถยิงได้เยอะแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม แต่สิ่งสำคัญในลำดับต่อไปคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และจิตสำนึกในการเล่นให้ทีมชาติ และวันนี้นักเตะก็สามารถแสดงออกมาให้เห็น”

พร้อมกันนี้ "วินนี" ยังย้ำว่าจะต้องมีการอุ่นเครื่องอีกครั้งในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อีก 1 นัด "ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางสมาคมฟุตบอลว่าจะได้อุ่นเครื่องกับทีมใด แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามในเดือนกันยายนจะต้องมีเกมอุ่นเครื่องให้ได้ 1 นัด และทีมที่มาแข่งจะต้องเป็นระดับทีมชาติด้วยกันเท่านั้น โดยในวันที่ 16 ส.ค. นี้ ผมจะเข้าไปคุยกับทางนายกสมาคมฯ(วรวีร์ มะกูดี) เพื่อตกลงรายละเอียดอีกครั้ง" กุนซือทีมชาติไทยยื่นคำขาด
วินนี ยื่นคำขาด
ก่อนเกมการแข่งขัน

ดัสกรส่องไกล

กองเชียร์ ดูดู้




นิเวส ศิริวงศ์ ชูถ้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น