xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" ยันเลือกผีเพราะใจสั่งมา!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี พร้อมล่าโทรฟีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส กล่าวว่า การย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเกาะอังกฤษ เป็นการทำตามสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจเรียกร้อง เพื่อการไล่ล่าความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งของตนเอง

เมื่อ นักเตะวัย 29 ปี ตัดสนใจอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม สโมสรชั้นนำของยุโรปหลายต่อหลายทีม ต่างต้องการล่าลายเซ็นของ ดาวยิงชาวดัตช์ ทว่า อดีตกัปตันทีม "ปืนใหญ่" เลือกที่จะปฏิเสธยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อความหวังในการคว้าแชมป์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ "อาร์วีพี" ต้องการมากที่สุดในช่วงบั้นปลายอาชีพนักฟุตบอล

ดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ชิป 2011-12 กล่าวว่า "ในสถานการณ์เช่นนี้ เมื่อคุณต้องการการตัดสินใจที่เด็ดขาดในชีวิตของคุณ ผมจะฟังเด็กตัวเล็กๆ ที่อยู่ภายในตัวผม อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการ เด็กคนนั้นตะโกนออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกลมหายใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ ฟุตบอล"

อดีตนักเตะ เฟเยนูร์ด เสริมอีกว่า "ผมตัดสินใจค่อนข้างรวดเร็ว มันขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่าง ผู้เล่นทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด , สนาม และผู้จัดการทีม ผมรักฟุตบอล จากความคิดเช่นนั้น ผมเป็นคนที่มีหลักการพอสมควร และผมรู้สึกว่านี่คือการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น