xs
xsm
sm
md
lg

“ยูเว” ร้องปืน เปิดโต๊ะเจรจาขาย “RVP”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การย้ายทีมของ อาร์วีพี ยังไม่คืบ
จูเซ็ปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส ยืนยันว่า ยักษ์ใหญ่ของกัลโช เซเรีย อา ไม่มีทางที่จะดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาร่วมทีม ถ้าหากว่า อาร์เซนอล ไม่ยอมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับตน หลัง ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ต้องการย้ายทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้ง

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือของทีม “ม้าลาย” ต้องการคว้า นักเตะวัย 28 ปี มาร่วมทีม เนื่องจาก แชมป์ลีกสูงสุดแดนรองเท้าบูต น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ในกรณีที่ “ปืนใหญ่” ไม่อยากเสีย กัปตันทีมให้กับคู่แข่งใน พรีเมียร์ ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ ดาวยิงสูงสุดของลีกผู้ดี อยู่

สัญญาของ อดีตนักเตะเฟเยนูร์ด กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2013 ซึ่งกองหน้าทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ยืนยันแล้วว่า จะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องตัดใจปล่อยตัว “อาร์วีพี” ภายในซัมเมอร์นี้ เพื่อแลกกับเงินก้อนโต ก่อนที่จะเสียไปแบบไม่ได้อะไรเลย

ขณะที่ ผู้บริหารของ “เบียงโคเนรี” กล่าวว่า “โรบิน เป็นนักเตะชั้นยอดที่จะช่วยให้ ยูเวนตุส แข็งแกร่งขึ้น ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่คุณไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ หากพวกเขาไม่ยอมมาเจรจาด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น