xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" กร้าวประกาศล่าแชมป์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เล็งแชมป์ต่อไป
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกัน ระบุการฝึกซ้อมอย่างหนักให้ผลตอบแทนจนคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง และมั่นใจจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการในอนาคต หลังเพิ่งคว้าแชมป์ศึกเอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ที่สนามคองเกรสชั่นแนล คันทรี คลับ ในเมืองเบทเธสดา รัฐแมรีแลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

อดีตโปรมือ 1 ของโลกคว้าแชมป์ศึกเอทีแอนด์ที เนชั่นแนล หลังทำสกอร์รอบสุดท้าย 2 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวมสี่วัน 8 อันเดอร์พาร์ 276 เอาชนะ โบ แวน เพลต์ นักกอล์ฟร่วมชาติจำนวน 2 สโตรก โดยเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 74 ในชีวิต แซงหน้าสถิติของ แจ็ค นิคลอส ตำนานรุ่นคุณปู่ที่เคยทำได้ 73 รายการ พร้อมรั้งอันดับ 2 ผู้เล่นที่ชนะพีจีเอ ทัวร์ มากที่สุดตลอดกาล เป็นรอง แซม สนีด ที่ทำสถิติไว้ 82 รายการ

โดยก้านเหล็กอดีตมือ 1 ของโลก เปิดเผยภายหลังชัยชนะอย่างมีความสุขว่า "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกับการคว้าแชมป์ 74 รายการและแซงสถิติของแจ็ค ผมประสบความสำเร็จในชีวิตการเล่นกอล์ฟอาชีพและทำได้ตอนอายุ 36 ปี ผมรู้สึกว่ายังเล่นได้อีกหลายปีและจะคว้าแชมป์เพิ่มอีกในอนาคต"

นอกจากนี้ การคว้าแชมป์เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ยังเป็นชัยชนะรายการที่ 3 ในฤดูกาลนี้ของ ไทเกอร์ ต่อจากรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น และ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการไม่ชนะทัวร์นาเมนท์อย่างเป็นทางการมาเป็นเวลากว่า 2 ปี

"ผมยังจำได้ถึงตอนที่ใครๆพูดว่าผมจะไม่ชนะอีก อาจเป็นเมื่อ 4 เดือนก่อนแต่แล้วเราก็มาถึงตรงนี้ ผมและฌอน โฟลีย์ (โค้ชวงสวิง) ทำงานอย่างหนักและเราก็เห็นว่าเกมการเล่นของผมกำลังมา เห็นความคงเส้นคงวา มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นว่าเมื่อไรผมถึงคว้าแชมป์" วูดส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น