xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” เผยคิดถึงการเล่นเคียงข้าง “RVP”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ไร้อดีตคู่หูอย่าง RVP
ธีโฮ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ตนคิดถึงช่วงเวลาที่เล่นเคียงข้างกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟาน เพอร์ซี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค.หลังปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” แม้ว่าจะได้รับตำแหน่งกัปตันทีม และประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งอย่างมากมาย เมื่อปีที่แล้ว

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ทำ 37 ประตู จากการลงเล่น 48 นัด ในฤดูกาล 2011-12 รวมทั้งเป็นเจ้าของรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมจาก PFA และผู้สื่อข่าววงการลูกหนัง ทว่าการจบสกอร์ที่ “อาร์วีพี” ทำได้มาจากการสนับสนุนของ อดีตผู้เล่น เซาแธมป์ตัน เป็นส่วนใหญ่

ด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของ “วัลคอตต์-ฟาน เพอร์ซี” ทำให้ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ที่เคยเล่นร่วมกับ ดาวยิงวัย 29 ปี เมื่อ เด็กปั้นของ เฟเยร์นูร์ด ข้ามฟากมาเป็นหนึ่งในขุนพล “เรด อาร์มี”

แข้งวัย 23 ปี กล่าวว่า “คุณย่อมคิดถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณตลอดเวลา เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ และมีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ผมหวังว่า เขาจะโชคดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาคอยดูแลและช่วยเหลือผมมาตลอด ผมยังคงคิดถึงเขา แต่คุณต้องก้าวต่อไป และอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น