xs
xsm
sm
md
lg

“มูอัมบา” เศร้า แขวนเกือกตามใบสั่งแพทย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูอัมบา แขวนเกือกด้วยวัย 24 ปี
ฟาบริซ มูอัมบา นักเตะของโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ประกาศอำลาวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี หลังรอดตายแบบหวุดหวิดจากอาการหัวใจล้มเหลว จากการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางชาวอังกฤษ สร้างความสะเทือนใจแก่แฟนบอลทั่วโลก ด้วยการล้มลงบนพื้นสนาม ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองผู้ดี ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง” ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบางอย่างเร่งด่วน และสามารถกลับมาดำเนินชีวิตตามปกติได้ หลังพักฟื้นและเข้ารับการรักษา

ล่าสุด รายงานข่าวจาก “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ระบุว่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมวัย 24 ปี ผู้ซึ่งหวังว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ประกาศแขวนสตั๊ดตามคำแนะนำของผู้เช่ยวชาญเกี่ยวกับโรคหัวใจ หลังเข้ารับการตรวจร่างกาย

อดีตนักเตะเยาวชนของ อาร์เซนอล กล่าวว่า “ระหว่างที่ข่าวกำลังเผยแพร่ออกสู่สาธารณชน ผมรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ผมยังมีชีวิตอยู่ และผมขอขอบคุณทีมแพทย์อีกครั้งที่ไม่ย่อท้อต่อการยื้อชีวิตของผม ส่วนหนึ่งของการพักฟื้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมไปที่เบลเยียม เพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ แต่ข่าวที่ผมได้รับ มันไม่เป็นตามที่ผมคาดเอาไว้ ซึ่งหมายความว่า ผมต้องรีไทร์จากอาชีพนักฟุตบอล”
กำลังโหลดความคิดเห็น