xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" หวั่นอาการบาดเจ็บแขนขวากำเริบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าพีทีทีเกรซินีชาวไทย ที่เตรียมออกสตาร์ท ในศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก สนามที่ 11 ประจำฤดูกาล 2012 รายการ เรด บูลล์ อินเดียนาโปลิศ กังด์ปรีซ์ ที่สนามอินเดียนาโปลิศ มอเตอร์ สปีดเวย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยเจ้าตัวได้ออกเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหว ศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก สนามที่ 11 ประจำฤดูกาล 2012 รายการ เรด บูลล์ อินเดียนาโปลิศ กรังด์ปรีซ์ ณ สนามอินเดียนาโปลิศ มอเตอร์ สปีดเวย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยมีรัฐภาคย์ วิไลโรจน์นักบิดหนุ่ม หนึ่งเดียวจากประเทศไทยลงทำการแข่งขัน

โดย "ฟีม" เผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกอินเดียนาโปลิศกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "ตั้งแต่เปลี่ยนเฟรมจากโมริวากิ เป็นซูเตอร์ ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นในการบิดและการเข้าโค้งที่มีความแม่นยำมากขึ้น แต่จะมีปัญหาที่ผมกังวลมากที่สุดคือ ตอนนี้ผมมีอาการบาดเจ็บที่แขนขวา กลัวจะกำเริบหนักในช่วงระหว่างการแข่งขัน ทำให้การบิดทำความเร็วมีความลำบากเพิ่มขึ้นไปอีกไม่ว่าจะเป็นการเข้าโค้งดูไม่มั่นใจเอาเสียเลยจริงๆ แม้จะคุ้นชินสนามมาแล้วจากการแข่งขันเมือ่ปีก่อนๆก็ตาม"

"ส่วนเรื่องที่ผมแต่งงานแล้วจะทำให้การแข่งขันของผมน้อยลงหรือไม่นั้น ผมขอยืนยันว่าหลังจากแต่งงานไปแล้วยังคงกลับมาบิดมอเตอร์ไซด์เหมือนเดิม คือผมก็ได้มีคุยกับมดแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจเราในส่วนนี้ และตัวมดเองก็มีหน้าที่การงานที่ทำเหมือนกัน โอกาสที่เราจะได้เจอหน้ากันก็อาจจะไม่ตรงกันบ้าง" หนุ่มฟีมเผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น