xs
xsm
sm
md
lg

ยิมส่อโดนยึด "จอร์แดน" สูญเงิน 4.5 หมื่นล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-เหว็ด เคยไปใช้บริการยิมนี้มาแล้ว
ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีโอกาสสูญเงิน 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ จากการลงไปกับธุรกิจยิมที่หุ้นกับเพื่อนทำตั้งแต่เมื่อปี 2007 ทว่าล่าสุดส่อโดนยึด

นอกจากนั่งตำแหน่งเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ในเอ็นบีเอ ไมเคิล จอร์แดน ยังมีธุรกิจอีกมากมายอาทิเช่น สเต็คเฮาส์ หรือว่า สถานที่ออกกำลังกาย แต่ในส่วนของยิมสุดอลังการที่ลงขันกับเพื่อนสร้างไว้ที่ชิคาโก ส่อโดนศาลสั่งยึด

โดย "ชิคาโก ซัน-ไทมส์" และ "ชิคาโก ทริบูน" สื่อท้องถิ่นรายงานตรงกันว่า ศาลได้สั่งให้ ทิม โกรเวอร์ เจ้าของบริษัท "แอทแทค แอธเลติกส์ ยิม" เป็นบุคคลล้มละลาย ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งศาลสั่งคัดค้านคำร้องของ โกรเวอร์ ที่เป็นหุ้นส่วนกับ จอร์แดน นั่นหมายความว่ายิมดังกล่าวจะต้องถูกยึดไปตามกฎหมาย

สำหรับ ยิมดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 2007 บนเนื้อที่ 6.5 หมื่นตารางฟุต ภายในมีคอร์ตขนาดมาตรฐานระดับ NBA ถึง 4 สนาม รวมทั้งยังมีห้องเวทเทรนนิงขนาด 1 หมื่นตารางฟุตไว้รองรับผู้เข้ามาใช้บริการ โดย โกรเวอร์ มีสายสัมพันธ์ทางธุรกิจกับ จอร์แดน รวมถึงสตาร์ NBA รายอื่นๆ ทั้ง โคบี ไบรอันท์, ดีเวย์น เหว็ด, เทรซีย์ แม็คเกรดี ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ไมเคิล ฟินลีย์ อดีตผู้เล่น ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ให้ทาง โกรเวอร์ ยืมเงินไปหมุนหลัก 2 ล้านเหรียญฯ (ราว 60 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น