xs
xsm
sm
md
lg

“แชนด์เลอร์” ห้าวเพลย์ออฟนิกส์ขอดวลฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชนด์เลอร์ พร้อมคลุกวงในกับ คริส บอช อีกครั้ง
ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมหนึบ นิวยอร์ก นิกส์ ประกาศกร้าว อยากเจอ เลอบรอน เจมส์ และพลพรรค ไมอามี ฮีท ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพลย์ออฟ

นับตั้งแต่ย้ายจาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มาสู่ถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทายสัน แชนด์เลอร์ ช่วยให้ นิวยอร์ก นิกส์ มีเกมรับที่ดีขึ้นผิดหูผิดตา และก็การันตีเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว เพียงแต่จะยึดอันดับ 7 โดน ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส กวดแซงใน 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ต้องลุ้นกันอีกที

อย่างไรก็ดี แชนด์เลอร์ บ่ยั่น ไม่ว่าจะเจอทีมไหน “คุณย่อมต้องการเล่นกับใครก็ตามที่เจ๋งสุด ไม่ว่าจะเจอกับ ชิคาโก บูลส์ หรือ ไมอามี ฮีท เราก็ต้องผ่านทีมใดทีมหนึ่งไปให้ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นไมอามี เรารู้สึกว่าต่อกรกับพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม ฮีท ดีขึ้นจากเมื่อปีก่อน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหยุดยั้งพวกเขา”

นอกจากนี้ แชนด์เลอร์ หวังว่า เกมรับที่เป็นจุดเด่นของเขาจะสามารถผลักดัน นิกส์ ไปได้สวยในโพสต์ซีซัน หลังเคยมีส่วนพา “แมฟส์แมน” เป็นแชมป์เมื่อซีซันก่อนมาแล้ว “ผมผ่านมาแล้วเมื่อปีก่อน ผมเข้าใจว่า ต้องทำอะไรบ้าง ผมจะทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมลงไปจัดการเรื่องของพวกเขาไป”

สำหรับ นิกส์ (ซึ่งในเรคกูลา ซีซัน โดนฮีทกวาดใส่ 3-0 เกม) ปัจจุบันสถิติชนะ 34 แพ้ 30 เกม เท่ากับ ซิกเซอร์ส โดยฝ่ายแรกเหลือ 2 เกมสุดท้ายเหย้า แอลเอ คลิปเปอร์ส ก่อนปิดด้วยเยือน ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ สมันน้อยของ NBA (ชนะ 7 แพ้ 57 เกม) ส่วนฝ่ายหลังเหลือเยือน ทั้ง มิลวอล์คกี บัคส์ และ ดีทรอยต์ พิสตันส์
กำลังโหลดความคิดเห็น