xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์จูงคลิปส์เทรด 4 ทางลุ้น "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูกลิน เน็ตส์ เตรียมจูง แอลเอ คลิปเปอร์ส มาเป็นหนึ่งในการเทรด 4 ทาง เพื่อให้ได้มาซึ่ง "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
เทรด ซูเปอร์แมน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
มีความพยายามขอเทรดตรงส่ง บรูก โลเปซ, คริส ฮัมฟรีส์, มาร์ชอน บรูกส์ รวมถึง สิทธิดราฟท์รอบแรกในอนาคตให้ ออร์แลนโด แมจิก เพื่อแลกกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ทว่าดูเหมือน ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แมจิก ไม่ปลื้มที่จะนำ ฮัมฟรีส์ ในตำแหน่งฟอร์เวิร์ดและสวิงแมนอย่าง บรูกส์ มาร่วมงาน

ทำให้ เน็ตส์ คุยกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถึงการเป็นทีมที่ 3 ในการเทรด ทว่า "แคฟส์แมน" ติดปัญหาเมื่อเพดานเงินเดือนตีบตันสำหรับการดึง ฮัมฟรีส์ มาร่วมทัพ ดังนั้นล่าสุดแหล่งข่าวเผยกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อดังแดนมะกันว่า เน็ตส์ เตรียมดึง แอลเอ คลิปเปอร์ส มาเทรด 4 ทาง เพราะต้องการ "ซูเปอร์แมน" มาค้ำวงในฤดูกาล 2012/13 ให้จงได้

ตามรายงานของแหล่งข่าว เน็ตส์ จะได้ ฮาวเวิร์ด, เจสัน ริชาร์ดสัน, คริส ดูฮอน และเอิร์ล คลาร์ก ขณะที่ แมจิก จะได้ โลเปซ, ลุค วอลตัน, เดเมียน เจมส์, เชลเดน วิลเลียมส์, อาร์มอน จอห์นสัน และสิทธิดราฟท์รอบแรก 3 หนไป (สิทธิดราฟท์ 2 อันดับจากเน็ตส์ และอีกหนึ่งจากคลิปเปอร์ส) ด้าน คาวาเลียร์ส จะได้ ฮัมฟรีส์, เควนติน ริชาร์ดสัน, ซันเดียตา เกนส์ และสิทธิดราฟท์รอบแรกจากเน็ตส์ พร้อมเงินสดอีก 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน คลิปเปอร์ส เอาทาง บรูกส์ ไป

ทั้งนี้ทั้ง โลเปซ, ฮัมฟรีส์, เจมส์, วิลเลียมส์, จอห์นสัน และเกนส์ คงต้องเซ็นสัญญาแล้วเทรด เพื่อให้กระบวนการทุกอย่างลงล็อก อย่างไรก็ตาม หาก "แคฟส์แมน" มีปัญหา ริค บูเชอร์ ของ อีเอสพีเอ็น แม็คกาซีน เชื่อว่า เน็ตส์ อาจไปดึง ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ มาแทนก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น