xs
xsm
sm
md
lg

ทีม “จอร์แดน” ส่อเทรดสิทธิดราฟท์ลงล่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวด เดวิส บ็อบแคทส์ถอดใจเทรดลงล่าง
ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ทีมของ ไมเคิล จอร์แดน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อเทรดสิทธิอันดับ 2 ลงข้างล่าง เพื่อให้มีโอกาสดราฟท์เพิ่มขึ้นในมือ หลังจากคงหมดหวังเลือก แอนโธนีย์ เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวโรจน์ของมหาวิทยาลัยเคนทัคกี ค่อนข้างแน่

สถิติชนะแค่ 7 แพ้ถึง 59 เกม ในซีซัน 2011/12 ที่มีการล็อกเอาต์ทำให้เกมฤดูกาลปกติเหลือแค่ 66 เกม ทว่า ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ กลับโชคไม่ดีในลอตเตอรี่ดราฟท์ ทำให้หล่นมาได้สิทธิดราฟท์ทีมที่ 2 ต่อจาก นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ที่เชื่อว่าไม่น่าปล่อย แอนโธนีย์ เดวิส หลุดมือไปแน่นอน

ทำให้มีข่าว บ็อบแคทส์ ส่อเทรดสิทธิอันดับ 2 ลงล่าง เพื่อให้ได้สิทธิเลือกผู้เล่นรายอื่นมาอยู่ในมือเพิ่มขึ้น ซึ่ง ไมค์ ดันแลป เฮดโค้ชคนใหม่ของ “แมวเหมียว” เผยกับสื่อว่า “เป็นเรื่องของบอร์ดบริหาร ผมคิดว่าทุกคนทราบว่าทีมมีบอร์ด ผู้ใหญ่ของเรามีความคิดที่ชาญฉลาด”

สำหรับ “นัมเบอร์ทูว์ ดราฟท์” ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โธมัส โรบินสัน ฟอร์เวิร์ด ม.แคนซัส, แบรดลีย์ เบล การ์ด ม.ฟลอริดา, ไมเคิล คิดด์-กิลคริสท์ สวิงแมน เคนทัคกี หรือ แฮร์ริสัน บาร์นส ฟอร์เวิร์ด นอร์ธ แคโลไรนา จะถูกเลือกโดย บ็อบแคทส์ หรือทีมใดกรณีมีการเทรดสิทธิ

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า บ็อบแคทส์ อาจเลือกเจรจาเทรดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิดราฟท์รอบแรก อันดับ 4 และอันดับ 24 เพื่อหาตัวชู้ตแม่นๆ จากวงนอกเข้ามาเสริมทีมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น