xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์ดึงแคฟส์เอี่ยวเทรด "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูกลิน เน็ตส์ เตรียมเจรจาดึง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อนร่วมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพื่อให้สามารถเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาจาก ออร์แลนโด แมจิก โดยเร็ววัน

อนาคตยัดห่วงในฤดูกาล 2012/13 ของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยังไม่เป็นที่แน่ชัด เนื่องจากการเทรดยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แต่ล่าสุด บรูกลิน เน็ตส์ ยังมีความพยายามอยู่ต่อไป "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่ได้รับทราบจากแหล่งข่าวว่าจะมีการดึง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาพ่วงเป็นลักษณะเทรด 3 ทาง

แรกเริ่ม เน็ตส์ พยายามจับ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ และคริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ดกล้ามโต เซ็นสัญญาแล้วเทรด พร้อมพ่วงด้วยสวิงแมนอย่าง มาร์ชอน บรูกส์ ผนึกรวมสิทธิดราฟท์รอบแรก 3 อันดับ ส่งให้แก่ แมจิก ทว่าดูเหมือนเพื่อนร่วม NBA ไม่ได้อยากได้ ฮัมฟรีส์ หรือ บรูกส์ แม้แต่น้อย

ดังนั้น เน็ตส์ จึงอยากให้ คาวาเลียร์ส มาช่วยในส่วนเอา ฮัมฟรีส์ ไปร่วมงาน ทว่าจากปัญหาเพดานเงินเดือนทำให้ แคฟส์ คงเซ็นสัญญากับ ฮัมฟรีส์ ลำบากพอสมควร ทั้งนี้ ร็อบ เฮนนิแกน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แมจิก ยังมีทางเลือกอื่น เพราะทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ยังอยู่ในข่ายเทรด "ซูเปอร์แมน" เข้าทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ผู้จัดการทั่วไปคนหนึ่งไม่เปิดเผยนาม ก่นการกระทำของทีมใหญ่ๆ ที่ดึงตัวผู้เล่นไปรวมกันเพื่อออกล่าแชมป์ "คุณพูดอะไรได้บ้างเกี่ยวกับกฎใหม่ของภาษีฟุ่มเฟือยที่ต้องการให้เป็น ถ้า แอลเอ เลเกอร์ส ได้ตัว สตีฟ แนช ขณะที่ เน็ตส์ คว้าตัว ฮาวเวิร์ด นี่มันใช่ความสำเร็จของข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกันอย่างนั้นหรือ นี่เป็นแผนที่วางขึ้นมาระยะยาวเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ไปช่วยทีมที่สร้างขึ้นมาเพื่อไม่ให้มีใครล้มได้"
เน็ตส์ยังมีความพยายามเทรด ฮาวเวิร์ด (คนขวา)
ทีมใดจะมาช่วยเทรด ฮัมฟรีส์ (คนกลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น