xs
xsm
sm
md
lg

"ดูแรนท์" บ่ยั่นเลเกอร์สคว้า "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ ปะทะ ฮาวเวิร์ด สมัยอยู่ออร์แลนโด
เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ บ่ยั่นแม้ แอลเอ เลเกอร์ส คู่แข่งร่วมศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประสบความสำเร็จในการเทรดตัว "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาร่วมงานได้สำเร็จ

เควิน ดูแรนท์ ผิดหวังไม่สามารถนำ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ไปถึงแชมป์ NBA ซีซันก่อน หลังพ่ายให้ ไมอามี ฮีท ที่มี เลอบรอน เจมส์ เป็นตัวชูโรง 1-4 เกม อย่างไรก็ดี สมอล ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปี ได้รางวัลปลอบใจเมื่อผนึกกำลังสตาร์ NBA นำทัพ "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา ป้องกันแชมป์เหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอนได้สำเร็จ จากการย้ำแค้น สเปน 107-100

ทั้งนี้ ดูแรนท์ ไม่ลืมแสดงทรรศนะเกี่ยวกับกระแสฮือฮาในแวดวง NBA เมื่อ แอลเอ เลเกอร์ส คู่ปรับร่วมฝั่งตะวันตก สามารถเทรดตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของวงการมาจาก ออร์แลนโด แมจิก ในการเทรด 4 ทาง ดึง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส มาร่วมเทรดผู้เล่นทั้งหมด 12 คน

ดูแรนท์ เผยว่า "นั่นเป็นอะไรที่เลเกอร์สทำกัน พวกเขามีการจัดการที่ยอดเยี่ยมเลย ส่วนเรื่องที่ว่าเราจะเป็นทีมแชมป์ตะวันตกหรือไม่ ผมไม่รู้ แต่เราแค่รู้สึกยังมั่นใจในตัวเองกันอยู่ แน่นอน เลเกอร์ส เป็นทีมที่คุณต้องเคารพนับถือ เราแข่งกับพวกเขามาตลอด สิ่งที่ผมมั่นใจคือ เมื่อเราเจอกันในฤดูกาลหน้าจะเป็นอะไรที่สนุกมาก"

สำหรับ เลเกอร์ส การได้มาซึ่ง สตีฟ แนช การ์ดจ่ายจอมเก๋าที่ไปดึงมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ และคว้า ฮาวเวิร์ด ทำให้ ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ชมี 5 ผู้เล่นตัวจริงในฝันก็ว่าได้ โดย แนช คุมบอลร่วมกับ โคบี ไบรอันท์ ขณะที่วงใน เพา กาซอล กับ เมตตา เวิลด์ พีช คอยช่วยงาน "ซูเปอร์แมน" ทวงแชมป์ หลังบ้อท่าตกรอบแรกเพลย์ออฟมา 2 ปีติด
กำลังโหลดความคิดเห็น