xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” แม่นโทษพาเลเกอร์สไล่ OKC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ฮีโร่ของเลเกอร์สในเกมที่ 3
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส โชว์ฟอร์มแม่นเหมือนจับวาง ส่องลูกโทษก่อนพาทีม เอาชนะ โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ไปแบบสุดระทึก 99-96 พร้อมไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 1-2 เกม ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ วันที่ 19 พ.ค.ของไทย

ที่แอลเอ : ผ่านมาสองเกมในรอบเพลย์ออฟ แอลเอ เลเกอร์ส ของ ไมค์ บราวน์ ยังควานหาชัยชนะไม่เจอบุกไปแพ้ “สายฟ้า” ไปก่อน 2 เกมแรก ทว่าเกมที่ 3 ได้กลับมาเล่นในบ้าน กลายเป็นว่ายัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ ธันเดอร์ ได้สำเร็จ จาก โคบี ไบรอันท์ ดาวดังของทีม

เกมนี้ โคบี โชว์ฟอร์มสมราคาซูเปอร์สตาร์ ส่องลูกโทษ 18 ครั้ง ไม่พลาดแม้แต่ลูกเดียว ก่อนทำคนเดียวสูงสุด 36 แต้ม ช่วยให้เลเกอร์ส คว้าชัยไป 99-96 ไล่ตามคู่แข่งขึ้นมาในซีรีส์เป็น 1-2 เกม ขณะที่ พอล กาซอล ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ส่อง 12 แต้ม 11 รีบาวด์ และ 6 แอสซิสต์ ให้เพื่อนทำคะแนน

ด้านทีมเยือนวันนี้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งซัดไป 31 แต้ม และเกือบช่วยให้ทีมยังได้เล่นในช่วงต่อเวลา ทว่า กลับส่อง 3 แต้มไม่ลงในช่วงท้ายเกม พ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม “สายฟ้า” ยังได้โอกาสแก้มืออีกครั้งในเกมต่อไป วันที่ 20 พ.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนผลอีกคู่ อังเดร อิกูโอดาลา และ อีแวน เทอร์เนอร์ ผนึกกำลังช่วยให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ตีเสมอซีรีส์ บอสตัน เซลติกส์ เป็น 2-2 หลังเปิดบ้านเอาชนะไป 92-82 ก่อนไปลุ้นกันต่อในเกมที่ 5 วันที่ 22 พ.ค.นี้
ดูแรนท์ ช่วยทีมตีเสมอไม่สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น