xs
xsm
sm
md
lg

ดรีมทีมรีแมตซ์กระทิง ชิงทองยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอมยัดห่วงดรีมทีม เข้าชิงอีกครั้ง
ขุนพลบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา เตรียมทำศึกรีแมตซ์รอบชิงชนะเลิศกับทีมชาติสเปน อีกครั้งในเกมยัดห่วงชิงเหรียญทองโอลิมปิก 2012 หลัง ดรีมทีม จัดการทุบ อาร์เจนตินา ไปได้ 109-83 เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วน สเปน เข้าชิงแบบหืดจับชนะ รัสเซีย 67-59

ศึกบาสเกตบอล "ลอนดอนเกมส์" รอบตัดเชือกที่สนาม นอร์ธ กรีนวิช อารีนา คืนวันที่ 10 ส.ค. "ดรีมทีม" ของ "โค้ชเค" ไมค์ ชูเชฟสกี ลงสนามเจอกับอริเก่าอย่าง อาร์เจนตินา อีกคำรบ ซึ่งปรากฏว่าเกมนี้ สหรัฐฯ ที่ยังคงใช้บริการ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดของโอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังทำคนเดียวสูงสุด 19 แต้มให้ทีม พาทีมชนะไปได้ในที่สุด

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ของไมอามี ฮีท โชว์ฟอร์มเยี่ยมไม่แพ้กันส่อง 18 แต้ม 7 แอสซิทส์ และ 7 รีบาวด์ ช่วยทีมได้อีกแรง ด้าน เควิน เลิฟ ผ่อนแรงเพื่อนทำ 9 รีบาวด์ สูงสุดให้ทีม ส่วนโคบี ไบรอันท์ ที่โชว์ฟอร์มเด่นในเกมที่แล้ว มาวันนี่พอใช้ทำ 8 แต้ม ฝั่งอาร์เจนตินา มาโน จิโนบิลี ทำ 18 แต้มพร้อมช่วยทีมส่อง 3 แต้มในช่วง 2 ควอเตอร์แรก แต่สุดท้ายต้องอกหักชวดชิงเหรียญทอง

ส่วน สเปน รองแชมป์เก่า พบกับ รัสเซีย ปรากฏว่าเกมนี้ สเปน ที่ถูกคู่แข่งออกนำตลอด 2 ควอเตอร์แรก พลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้แบบหืดจับ 67-59 โดยได้ พอล กาซอล ที่แทบเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของทีมทำ 16 แต้มสูงสุดและ 12 รีบาวด์สูงสุด เข็นกระทิงดุ หักคอหมีขาว เข้าชิงไปเจอกับ สเปน ได้ในที่สุด

สหรัฐ และ สเปน โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ หลังเคยเจอกันมาแล้วในรอบชิงปี 2008 ที่ "ปักกิ่งเกมส์" และปรากฏว่าเป็น ดรีมทีม ที่เอาชนะไปได้ 118-107 โดยเกมรอบชิงชนะเลิศของทั้งคู่ปีนี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. นี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเกมคู่ชิงเหรียญทองแดง อาร์เจนตินา กับ รัสเซีย แข่งเวลา 17.00น. ในวันเดียวกัน
คิงเจมส์ บรรจงชู้ต
โคบี หวงบอลยิ่งชีพ
เคดี เฮกับ เมโล หลังคว้าชัย
กาซอล เข็นกระทิงเข้าชิงจนได้
กำลังโหลดความคิดเห็น