xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปล่อย “อดัม” ดึง “เดมพซีย์” ติดเบ็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม ไร้อนาคตกับหงส์?
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล งัดแผนเด็ดเตรียมส่ง ชาร์ลี อดัม กองกลางของทีมพ่วงเป็นข้อเสนอพิเศษในการยื่นซื้อ คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองหน้าตัวแกร่งของ ฟูแลม ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 26 ปี ดูเหมือนไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ร็อดเจอร์ส อีกต่อไป หลังกุนซือป้ายแดงประทับใจกับฟอร์มของผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง จอนโจ เชลวีย์ และอดีตลูกน้องเก่าอย่าง โจ อัลเลน ที่เพิ่งย้ายมามากกว่า ทำให้เจ้าตัวอาจต้องเก็บกระเป๋าไปอยู่กับทีมอื่น

ล่าสุด อดีตกองกลางของ แบล็กพูล เตรียมถูกส่งตัวให้กับ ฟูแลม เพื่อเป็นการแลกตัวกับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ดาวยิงตัวเก่งชาวอเมริกัน เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้อีกฝั่งปล่อยตัวนักเตะออกมาโดยง่าย หลังการเจรจาซื้อตัวครั้งแรกนั้น ไม่ประสบความสำเร็จเพราะ “เจ้าสัว” ตั้งค่าหัวไว้ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ทั้งที่เหลือสัญญาปีเดียว

นอกจากนี้ หลังปล่อยตัวนักเตะในยุคของ เคนนี ดัลกลิช ทั้ง มักซี โรดริเกซ, อัลแบร์โต อควิลานี, เคร็ก เบลลามี, เดิร์ก เคาท์ ไปแล้ว แอนดี คาร์โรลล์ ก็คือ ผู้เล่นคนต่อไปที่ ร็อดเจอร์ส กำลังมองถึงการปล่อยตัวออกไปจากทีมเช่นกัน หลังมองว่าไม่เข้าระบบการทำทีมที่เน้นต่อบอลมากกว่าเล่นลูกกลางอากาศของตัวเอง
เด็มพ์ซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น