xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เจ็บเข่าถอนตัวหวดโรเจอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ประกาศขอถอนตัวก่อนลงดวลกับ มิลอส ราโอนิค หวดเจ้าถิ่น ในศึกเทนนิส "โรเจอร์ส คัพ" ที่ประเทศแคนาดา หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เมื่อคื่นวันพฤสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ โนวิค ยอโควิช มือ 1 ของรายการจะลลงแข่งเป็นคู่ดึก

ศึกเทนเอทีพี ทัวร์ รายการ "โรเจอร์ส คัพ" ชิงเงินรางวัลรวม 2,648,700 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 79 ล้านบาท) ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งประเภทชายเดี่ยว รอบที่สาม

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวเมืองผู้ดีมือ 2 ของรายการที่มีคิวลงเล่นกับ มิลอส ราโอนิค ขวัญใจเจ้าถิ่นมือ 16 ของรายการ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างซ้อมเป็นอาการเรื้อรังจากการแข่งรอบที่ 2 จนต้องขอถอนตัวไปในที่สุด ส่งผลให้ ราโอนิค ชนะผ่านเข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ มือ 8 จากสหรัฐ ที่จะลงหวดกับ ฟิลลิปป์ โครเชเรเบอร์ มือ 12 จากเยอรมนีต่อไป

เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 เผยว่า "ผมตัดสินใจตอนช่วงเช้ามันเป็นอาการมาจากเมื่อวานนี้ ผมให้ทีมแพทย์ดูและมันยังเจ็บอยู่ ผมวอร์มร่างกายเบาๆ ปั่นจักรยานแต่มันก็ไม่ดีขึ้นจึงต้องตัดสินใจทำถอนตัว ผมบอกกับพวกเขาและนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อกลับมาพักและแน่ใจว่าร่างกายของผมจะดีขึ้น"

สำหรับ มือดีรายอื่นๆ อย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของรายการชาวเซิร์บจะลงหวดกับ แซม คัวร์เรย์ หวดจากเมืองลุงแซม เป็นคู่ดึกตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น