xs
xsm
sm
md
lg

ทวีตกระจายโปโลน้ำ อลป.หัวนมโผล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพนี้ต้องเซ็นเซอร์ อุบัติเหตุ หัวนม โผล่กลางสระโอลิมปิก
แฟนๆ กีฬาที่รับชมการถ่ายทอดสดโปโลน้ำหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง “เอ็นบีซี” (NBC) ของสหรัฐอเมริกา ต่างตะลึงไปตามๆ กัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุใต้น้ำ ผู้เล่น “กระทิงดุ” สเปน เผลอไปดึงชุดว่ายน้ำของสาวมะกันหลุดจนหัวนมโผล่

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในการแข่งขันโปโลน้ำหญิง รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ สเปน นอกจากผลการเสมอกันอย่างสนุกด้วยสกอร์ 9-9 แฟนๆ ยังมีของแถมให้รับชม จังหวะที่กล้องถ่ายทอดสดฉายภาพใต้น้ำ ประจวบเหมาะกับผู้เล่นสเปนรายหนึ่ง ไปดึงเสื้อแข่งสาวแดนมะกันจนยืด และก็เห็นหน้าอกโผล่ออกมาระหว่างการถ่ายทอดสด

แม้เรื่องข้างต้นเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ก็ทำให้คอกีฬามะกันคิดย้อนไปถึง เหตุการณ์ช่วงฮาล์ฟ ไทมส์ โชว์ ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 38 เมื่อฤดูกาล 2004 ที่ เจเน็ต แจ็คสัน นักร้องสาวคนดังเตรียมการกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค เพื่อนร่วมวงการให้กระชากเสื้อเธอออกช่วงปิดโชว์ จนเห็นจุกนมโผล่ แต่ครั้งนั้นเป็นการถ่ายทอดสดผ่านทาง “ซีบีเอส” (CBS) อีกหนึ่งสื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน

ด้าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก ต่างมีกระแสความคิดเห็นถูกโพสต์มากมายถึงเหตุการณ์ “หัวนม” โผล่ในลอนดอนเกมส์ อย่างเช่น นั่นผมได้เห็นอะไรกันเนี่ย หรือว่า ผมคิดว่าตัวเองเพิ่งเห็นหัวนมโผล่ ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า ผมไม่ได้ดูกีฬาโปโลน้ำอยู่เป็นแน่ นี่มันภาพยนตร์เกี่ยวกับกามารมณ์ชัดๆ”


กำลังโหลดความคิดเห็น