xs
xsm
sm
md
lg

ยิ่งใหญ่! "โอบามา" ทวีตยินดี "เฟลป์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส ยังมีลุ้นอีก 3 รายการ
บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาแสดงความยินดีกับ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มเมืองมะกันที่เพิ่งทำสถิติโลกคว้าเหรียญที่ 19 ในการแข่งโอลิมปิกเกมส์ ด้วยการทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้คว้าเหรียญเพิ่มอีกในรายการที่ยังเหลืออยู่

“บัลติมอร์ บุลเล็ต” ในวัย 27 ปี สร้างความยิ่งใหญ่คว้าเหรียญทองแรกในโอลิมปิก 2012 จากการว่ายน้ำประเภททีมผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตร ซึ่งเป็นเหรียญทองที่ 15 ในการแข่งโอลิมปิกพร้อมทำสถิตินักกีฬาที่คว้าเหรียญมาครองมากที่สุด 19 เหรียญ เมื่อวันอังคารที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา เฟลป์ส กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง และได้รับข้อความอวยพรจาก บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ส่งผ่านทวิตเตอร์เครือข่าวสังคมออนไลน์ชื่อดังตรงมาจากบ้านเกิดมีใจความว่า "ขอร่วมยินดีกับ ไมเคิล เฟลป์ส ที่เพิ่งทำลายสถิติคว้าเหรียญทองมาครองมากที่สุดตลอดกาลของการแข่งกีฬาโอลิมปิกเกมส์ คุณสร้างความภาคภูมิใจให้ประเทศชาติของเรา - บีโอ"

และ เฟลป์ส ได้ตอบข้อความกลับไปทันทีว่า "ขอขอบคุณมากท่านประธานาธิบดี นี่คือเกียรติยศที่ผมได้รับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาประเทศที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก"

สำหรับศึกว่ายน้ำในกีฬาโอลิมปิก 2012 ของฉลามหนุ่มเจ้าของ 15 เหรียญทองโอลิมปิก ยังมีลุ้นเหรียญรวมถึงป้องกันแชมป์ในเวลาเดียวกันอีก 3 รายการได้แก่ เดี่ยวผสม 200 เมตรชาย ที่เตรียมลงแข่งรอบชิงชนะเลิศในวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. นี้ ผีเสื้อ 100 เมตรชาย และรายการสุดท้ายประเภททีมผลัดผสม 4x100 เมตร
ข้อความจาก โอบามา
กำลังโหลดความคิดเห็น